ชาวใต้เฮ บสอ. ยกพลลงใต้ ไกล่เกลี่ยหนี้ช่วยเหลือลูกค้า

25/03/2565

     บริษัท บริหารสินทรัพย์ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย จำกัด (บสอ. หรือ IAM) เข้าร่วมมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้สินครัวเรือน ครั้งที่ 3 จ.สงขลา และยุติธรรมพบประชาชน จัดโดยกรมบังคับคดี ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เข้ามาไกล่เกลี่ย เจรจา ปรึกษา และหาข้อยุติแก้ไขปัญหาหนี้สินร่วมกัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และเป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับลูกค้า

     ภายในงานมีผู้เข้ามาใช้บริการของ บสอ. ทั้งการไกล่เกลี่ยเจรจาหนี้ และชำระปิดบัญชี รวมถึงขอคำปรึกษา สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ทั้งนี้งานดังกล่าวจัดขึ้นตามข้อกำหนดของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยขอให้ผู้เข้าร่วมงานแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนอย่างน้อย 2 เข็มและผลการตรวจ ATK พร้อมบัตรประชาชน หรือ ผลการตรวจ RT-PCR ไม่เกิน 72 ชั่วโมง มาแสดงที่จุดตรวจคัดกรองและวัดอุณหภูมิ เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว กรณีลูกค้าที่มาร่วมงาน ไม่มีหลักฐานมาแสดง บริเวณด้านหน้างานจะมีการจัดเตรียมชุดตรวจ ATK และสถานที่ตรวจเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าก่อนเข้างานอีกด้วย

     โดยในครั้งต่อไป บสอ. มีกำหนดเข้าร่วมงานมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ที่ใด โปรดติดตามได้ผ่านช่องทางออนไลน์ของ บสอ. เฟซบุ๊ค islamicbank.asset หรือ Line Officail Account @iamasset แล้วพบกันนะครับ

ข่าวอื่นๆ