ร่วมงานกับเรา

ผู้ชำนาญการงานคดี (เช่าซื้อ)

1. ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

ตำแหน่ง

ฝ่าย/สำนัก

สายงาน

ผู้ชำนาญการ 1

ส่วนงานคดี 2   ฝ่ายกฎหมายและงานคดี

สายงานสนับสนุนธุรกิจ

2. ภารกิจหลักหน่วยงาน

     - ดำเนินการทางกฎหมายกับลูกหนี้กลุ่มเช่าซื้อ 

     - ดำเนินการทางกฎหมายกับลูกหนี้กลุ่มรายย่อยไม่มีหลักประกัน

3. หน้าที่งานหลักที่รับผิดชอบ

     - ดำเนินคดีแพ่ง ลูกหนี้กลุ่มเช่าซื้อและลูกหนี้รายย่อยไม่มีหลักประกัน  กรณีลูกหนี้กลุ่มเช่าซื้อรับผิดชอบงาน ตั้งแต่เริ่มต้นคดี
       โดยการออกหนังสือบอกกล่าวฟ้องคดีไปจนถึงกระบวนการบังคับคดีรับเงินจากการขายทอดตลาด

     - ดำเนินคดีล้มละลาย และยื่นคำขอรับชำระหนี้ในคดีล้มละลาย ลูกหนี้กลุ่มเช่าซื้อและลูกหนี้รายย่อยไม่มีหลักประกัน

     - จัดทำวาระการประชุมคณะกรรมการขายทอดตลาด ติดตามรถที่เช่าซื้อคืน ทำหนังสือแจ้งลูกหนี้/ผู้ค้ำประกัน/เจ้าพนักงาน
        ตามกฎหมาย และประสานงานกับลานประมูล ส่วนจดทะเบียนสิทธินิติกรรม และส่วนบัญชีลูกหนี้  และส่วนอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

     - จัดทำสัญญาปรับปรุงโครงสร้างหนี้ สัญญารับสภาพหนี้หรือสัญญาประนีประนอมยอมความ

     - ทำเบิกค่าธรรมเนียมฟ้องคดีและ/หรือค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายตามคำสั่งของศาล เจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ และ
        เจ้าพนักงานบังคับคดี

     - Cleansing ข้อมูล บันทึก ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลลูกหนี้กลุ่มเช่าซื้อ จำนวน 890 ราย และกลุ่มลูกหนี้รายย่อย
       ไม่มีหลักประกันจำนวน 5,000 ราย ลงในระบบ DMS และระบบ EDM

     - ควบคุม ดูแล ประสานงาน สั่งงานและติดตามงานจากสำนักงานกฎหมาย

     - จัดทำข้อมูล รายงานผลการดำเนินการทางกฎหมายของส่วนงานคดี 2 เสนอผู้บังคับบัญชาและส่วนงานที่เกี่ยวข้อง

     - ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย

4. คุณสมบัติผู้สมัคร

การศึกษา        : จบการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขานิติศาสตร์

                      : มีใบอนุญาตว่าความ

ประสบการณ์      : มีประสบการณ์ในงานที่เกี่ยวข้อง 4 ปีขึ้นไป

                      : มีประสบการณ์ทำงานจากสถาบันการเงินหรือบริษัทบริหารสินทรัพย์ จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ

ความรู้ความสามารถและทักษะที่จำเป็น

                        : มีทัศนคติเชิงบวก

                      : มีทักษะในการให้คำปรึกษา แนะนำ

                      : สามารถทำงานเป็นทีม

                      : มีทักษะในการใช้โปรแกรม MS Word, MS Excel , MS PowerPoint และโปรแกรมสำเร็จรูป OSLO


สมัครงานออนไลน์
ผู้ชำนาญการ งานคดี (รายย่อย)

1. ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

ตำแหน่ง

ฝ่าย/สำนัก

สายงาน

ผู้ชำนาญการ 1

ส่วนงานคดี 2  ฝ่ายกฎหมายและงานคดี

สายงานสนับสนุนธุรกิจ

2. ภารกิจหลักหน่วยงาน

     - ดำเนินการทางกฎหมายกับลูกหนี้กลุ่มเช่าซื้อ 

     - ดำเนินการทางกฎหมายกับลูกหนี้กลุ่มรายย่อยไม่มีหลักประกัน

3. หน้าที่งานหลักที่รับผิดชอบ

     - ดำเนินคดีแพ่ง ลูกหนี้กลุ่มเช่าซื้อและลูกหนี้รายย่อยไม่มีหลักประกัน  กรณีลูกหนี้กลุ่มเช่าซื้อรับผิดชอบงาน ตั้งแต่เริ่มต้นคดี
       โดยการออกหนังสือบอกกล่าวฟ้องคดีไปจนถึงกระบวนการบังคับคดีรับเงินจากการขายทอดตลาด

     - ดำเนินคดีล้มละลาย และยื่นคำขอรับชำระหนี้ในคดีล้มละลาย ลูกหนี้กลุ่มเช่าซื้อและลูกหนี้รายย่อยไม่มีหลักประกัน

     - จัดทำวาระการประชุมคณะกรรมการขายทอดตลาด ติดตามรถที่เช่าซื้อคืน ทำหนังสือแจ้งลูกหนี้/ผู้ค้ำประกัน/เจ้าพนักงาน
        ตามกฎหมาย และประสานงานกับลานประมูล ส่วนจดทะเบียนสิทธินิติกรรม และส่วนบัญชีลูกหนี้  และส่วนอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

     - จัดทำสัญญาปรับปรุงโครงสร้างหนี้ สัญญารับสภาพหนี้หรือสัญญาประนีประนอมยอมความ

     - ทำเบิกค่าธรรมเนียมฟ้องคดีและ/หรือค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายตามคำสั่งของศาล เจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ และ
        เจ้าพนักงานบังคับคดี

     - Cleansing ข้อมูล บันทึก ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลลูกหนี้กลุ่มเช่าซื้อ จำนวน 890 ราย และกลุ่มลูกหนี้รายย่อย
       ไม่มีหลักประกันจำนวน 5,000 ราย ลงในระบบ DMS และระบบ EDM

     - ควบคุม ดูแล ประสานงาน สั่งงานและติดตามงานจากสำนักงานกฎหมาย

     - จัดทำข้อมูล รายงานผลการดำเนินการทางกฎหมายของส่วนงานคดี 2 เสนอผู้บังคับบัญชาและส่วนงานที่เกี่ยวข้อง

     - ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย

4. คุณสมบัติผู้สมัคร

การศึกษา        : จบการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขานิติศาสตร์

                      : มีใบอนุญาตว่าความ

ประสบการณ์      : มีประสบการณ์ในงานที่เกี่ยวข้อง 4 ปีขึ้นไป

                      : มีประสบการณ์ทำงานจากสถาบันการเงินหรือบริษัทบริหารสินทรัพย์ จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ

ความรู้ความสามารถและทักษะที่จำเป็น

                        : มีทัศนคติเชิงบวก

                      : มีทักษะในการให้คำปรึกษา แนะนำ

                      : สามารถทำงานเป็นทีม

                      : มีทักษะในการใช้โปรแกรม MS Word, MS Excel , MS PowerPoint และโปรแกรมสำเร็จรูป OSLO


สมัครงานออนไลน์
หัวหน้าส่วนธุรการ

1. ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

ตำแหน่ง

ฝ่าย/สำนัก

สายงาน

หัวหน้าส่วนธุรการ

ฝ่ายบริหารองค์กร

สายงานพัฒนาและบริหารองค์กร

2. ภารกิจหลัก

          บริหารงานและบุคลากรส่วนธุรการในการบริหารจัดการอาคารสถานที่ เครื่องใช้สำนักงาน การบริหารสัญญา Outsource คนขับรถ กำกับดูแลแม่บ้าน อีกทั้งดูแลจัดการความปลอดภัยอาชีวอนามัยในการทำงานภายใต้คณะกรรมการ
ความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานของสถานประกอบกิจการ รวมถึงให้การสนับสนุนพันธกิจของบริษัทให้สามารถดำเนินงานได้อย่างถูกต้อง มีประสิทธิภาพและเป็นไปตามเป้าหมายที่ได้กำหนดไว้

3. หน้าที่งานหลักที่รับผิดชอบ

     - จัดทำแผนยุทธศาสตร์ แผนปฏิบัติการของส่วนธุรการ เพื่อให้การดำเนินงานบรรลุผลตามวิสัยทัศน์ พันธกิจ และภารกิจของ

       บริษัทฯ ที่กำหนดไว้

     - บริหารจัดการให้อาคารห้องสำนักงานพร้อมใช้งาน มีความสะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อย

     - บริหารจัดการอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานและทรัพย์สินของบริษัทให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์และพร้อมใช้งาน

     - บริหารจัดการหนังสือรับเข้าของบริษัทเพื่อบันทึกและส่งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

     - บริหารจัดการบริหารการใช้รถยนต์ รวมถึงพนักงานขับรถในการอำนวยความสะดวกและสนับสนุนการปฏิบัติงานให้มี

       ประสิทธิภาพ

     - บริหารจัดการความปลอดภัยอาชีวอนามัยในการทำงานภายใต้คณะกรรมการความปลอดภัยอาชีวอนามัย และ

       สภาพแวดล้อมในการทำงานของสถานประกอบกิจการ

     - สนับสนุนข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานต่าง ๆ ภายในองค์กรที่มีการร้องขอ

     - บริหารจัดการบุคลากร และพัฒนาบุคลากรภายใต้การบังคับบัญชาให้สามารถปฏิบัติงานได้บรรลุตามเป้าหมาย และตาม

       ตัวชี้วัดที่กำหนด รวมทั้งประเมินผลและติดตาม กำกับดูแลการทำงานให้ถูกต้อง และปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของ  

       บริษัทให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผล

     - จัดทำแผนบริหารจัดการ และกำกับตรวจสอบการใช้ทรัพยากรและงบประมาณของส่วนธุรการ เพื่อให้สามารถใช้       

       ทรัพยากรและงบประมาณอย่างคุ้มค่า และเกิดประโยชน์สูงสุด

     -ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย

 

คุณสมบัติ

- การศึกษา         : จบการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการจัดการ บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง

- ประสบการณ์    : มีประสบการณ์ในงานที่เกี่ยวข้อง 7 ปีขึ้นไป

                      (หากมีประสบการณ์ทำงานจากสถาบันการเงิน หรือบริษัทบริหารสินทรัพย์ จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ)

- ความรู้ความสามารถและทักษะที่จำเป็น 

                     : มีความสามารถในการวางแผนกลยุทธ์ระดับส่วนงาน

                       : มีทักษะในการแก้ไขปัญหาและตัดสินใจ

                       : มีทักษะในการให้คำปรึกษา แนะนำ

                       : มีทักษะในการนำเสนอ

                       : มีทักษะในการใช้โปรแกรม MS Word, MS Excel และ MS PowerPoint


สมัครงานออนไลน์
หัวหน้าส่วนบัญชี

1. ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

ตำแหน่ง

ฝ่าย/สำนัก

สายงาน

หัวหน้าส่วนบัญชี

ฝ่ายบริหารองค์กร

สายงานพัฒนาและบริหารองค์กร

2. ภารกิจหลัก

          บริหารงานและบุคลากรส่วนบัญชี ในการบริหารการจัดทำและนำส่งข้อมูลทางการเงิน รวมถึงรายงานทางการเงินที่ต้องนำส่งหน่วยงานภายในและภายนอก ดำเนินการตรวจสอบรายการตัดชำระเงินให้สินเชื่อจากการซื้อลูกหนี้ และคำนวณและตัดต้นทุนเงินให้สินเชื่อจากการซื้อลูกหนี้ตามวิธีที่กำหนด ดูแลการบันทึกบัญชีรายการเข้าระบบ รวมถึงให้การสนับสนุนพันธกิจของบริษัทให้สามารถดำเนินงานได้อย่างถูกต้อง มีประสิทธิภาพและเป็นไปตามเป้าหมายที่ได้กำหนดไว้

3. หน้าที่งานหลักที่รับผิดชอบ

    - จัดทำแผนยุทธศาสตร์ แผนปฏิบัติการของส่วนบัญชี เพื่อให้การดำเนินงานบรรลุผลตามวิสัยทัศน์ พันธกิจ และภารกิจของบริษัท ฯ
      ที่กำหนดไว้

    - บริหารงานส่วนบัญชีให้ดำเนินการเป็นไปตามกฎระเบียบ นโยบาย คำสั่ง ของบริษัทฯ

    - ดำเนินการจัดทำและปรับปรุงกฎระเบียบ นโยบาย คำสั่ง และคู่มือการปฏิบัติงานและ work flow ของส่วนบัญชีของบริษัทฯ ให้

      เป็นไปอย่างปัจจุบัน

    - ประสานงานทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติงานของบริษัท จัดทำงบการเงินแต่ละงวดบัญชีให้เป็นไปตามมาตรฐานการบัญชี และ

      มาตรฐานการรายงานทางการเงิน นโยบาย ข้อบังคับของบริษัทและหน่วยงานกำกับกำหนด เพื่อนำเสนอต่อผู้บริหารและหน่วยงาน
      ที่เกี่ยวข้อง

    - วิเคราะห์งบการเงินในการบริหารองค์กร รวมถึงนำเสนอผู้บริหารเพื่อใช้เป็นข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจและการบริหารองค์กรให้

       มีศักยภาพ

    - สอบทานความถูกต้องครบถ้วน รวมทั้งลงนามอนุมัติใบสำคัญการบันทึกบัญชีทุกรายการ เพื่อบันทึกบัญชีให้ถูกต้องและครบถ้วน  

      เพื่อการจัดทำงบการเงินและหมายเหตุประกอบงบการเงิน

    - เป็นศูนย์กลางของข้อมูลตัวเลขทางการเงิน ด้านรายได้และรายจ่าย สินทรัพย์ หนี้สินและทุนตามมาตรฐานการบัญชี

    - จัดทำและนำส่งข้อมูลทางการเงิน รวมถึงรายงานทางการเงิน ตามที่หน่วยงานภายในและภายนอกร้องขอ เช่น สำนักงานเศรษฐกิจ  

      การคลัง (สศค.) สำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ (สคร.) และธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) เป็นต้น

    - ควบคุมและเก็บรักษาเอกสารเกี่ยวข้องให้ครบถ้วนตามที่ พรบ.การบัญชี พ.ศ.2543 กำหนด

    - บริหารจัดการบุคลากรและพัฒนาบุคลากรภายใต้การบังคับบัญชา ให้สามารถปฏิบัติงานได้บรรลุตามเป้าหมาย และตามตัวชี้วัดที่

      กำหนด รวมทั้งประเมินผลและติดตาม กำกับดูแลการทำงานให้ถูกต้อง และปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของบริษัทให้เกิด

      ประสิทธิภาพ ประสิทธิผล

    - จัดทำแผนบริหารจัดการ และกำกับตรวจสอบการใช้ทรัพยากรและงบประมาณของส่วนบัญชี เพื่อให้สามารถใช้ทรัพยากรและ

      งบประมาณ อย่างคุ้มค่า และเกิดประโยชน์สูงสุด

     -ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย

 

คุณสมบัติ

- การศึกษา         : จบการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาบัญชี

- ประสบการณ์    : มีประสบการณ์ทำงานที่เกี่ยวข้อง 7 ปีขึ้นไป

                         (หากมีประสบการณ์ทำงานจากสถาบันการเงิน หรือบริษัทบริหารสินทรัพย์ จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ)

- ความรู้ความสามารถและทักษะที่จำเป็น 

                     : มีความสามารถในการวางแผนกลยุทธ์ระดับส่วนงาน

                       : มีความชำนาญด้านภาษี

                       : มีความชำนาญด้านการบริหารสภาพคล่องทางการเงิน

                       : มีทักษะในการให้คำปรึกษา แนะนำ

                       : มีทักษะในการนำเสนอ

                       : มีทักษะในการใช้โปรแกรม MS Word, MS Excel และ MS Powerpoint


สมัครงานออนไลน์
หัวหน้าส่วนพัฒนาทรัพย์สิน

1. ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

ตำแหน่ง

ฝ่าย/สำนัก

สายงาน

หัวหน้าส่วนพัฒนาทรัพย์สิน

ฝ่ายบริหารทรัพย์สิน

สายงานธุรกิจ

2. ภารกิจหลัก

    บริหารงานส่วนพัฒนาทรัพย์สิน ได้แก่ การจัดการฐานข้อมูล และการบริหารจัดการงานด้านการดูแลทรัพย์สินรอการขาย และกระบวนการที่เกี่ยวข้อง

3. หน้าที่งานหลักที่รับผิดชอบ

    - จัดทำแผนยุทธศาสตร์ แผนปฏิบัติการของส่วนพัฒนาทรัพย์สิน เพื่อให้การดำเนินงานบรรลุผลตามวิสัยทัศน์ พันธกิจ และ

      ภารกิจของบริษัทที่กำหนดไว้

    - บริหารจัดการ สำรวจตรวจสอบทรัพย์สินรอการขายที่รับโอนมาเป็นของบริษัท เพื่อให้อยู่ในสภาพพร้อมขาย

    - บริหารจัดการกำหนดราคาประกาศขายทรัพย์สินรอการขายผ่านคณะกรรมการที่เกี่ยวข้อง

    - บริหารจัดการ ควบคุม ติดตาม การฟ้องขับไล่ และดำเนินคดีกับผู้บุกรุก และละเมิดทรัพย์สินรอการขายของบริษัท

    - บริหารจัดการ ควบคุม ติดตาม และประเมินผลการดำเนินงานของบริษัท Outsource ที่รับจ้างดูแลทรัพย์สินรอการขาย
      ให้เป็นไปตามเป้าหมาย และเป็นไปตามกฎ ระเบียบของบริษัท

    - บริหารจัดการ ควบคุม ติดตามการดำเนินการเกี่ยวกับทรัพย์สินรอการขาย เช่น การประกันภัย การจ่ายค่าส่วนกลาง การ

      ป้องกันผู้บุกรุก การปิดป้ายประกาศขาย

    - สนับสนุนข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานต่างๆ ภายในองค์กรตามที่มีการร้องขอ

    - บริหารจัดการบุคลากร และพัฒนาบุคลากรภายใต้บังคับบัญชาให้สามารถปฏิบัติงานได้บรรลุตามเป้าหมาย และตามตัวชี้วัด

      ที่กำหนด รวมทั้งประเมินผลและติดตาม กำกับดูแลการทำงานให้ถูกต้อง และปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของบริษัท
      ให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผล

    - จัดทำแผน บริหารจัดการ และกำกับตรวจสอบการใช้ทรัพยากรและงบประมาณของส่วนพัฒนาทรัพย์สิน เพื่อให้สามารถ
       ใช้ทรัพยากรและงบประมาณอย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด

    - ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย

 

คุณสมบัติ

- การศึกษา         : จบการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขานิติศาสตร์ อสังหาริมทรัพย์ การตลาด หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง

- ประสบการณ์    : มีประสบการณ์ทำงานที่เกี่ยวข้อง 7 ปีขึ้นไป

                      (หากมีประสบการณ์ทำงานจากสถาบันการเงิน หรือบริษัทบริหารสินทรัพย์ จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ)

- ความรู้ความสามารถและทักษะที่จำเป็น 

                     : มีทักษะความเป็นผู้นำ

                       : มีทักษะในการจัดการและวางแผน

                       : มีทักษะในการคิดวิเคราะห์

                       : มีทักษะการเจรจาต่อรอง

                       : มีทักษะในการนำเสนอ

                       : มีทักษะในการใช้โปรแกรม MS Word, MS Excel และ MS Powerpoint

 


สมัครงานออนไลน์
ผู้จัดการฝ่ายบริหารทรัพย์สิน

ภารกิจหลักหน่วยงาน

            - บริหารทรัพย์สินรอการขายที่รับโอนมาเป็นของบริษัทให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์พร้อมขาย และทำกิจกรรมการตลาด ประชาสัมพันธ์เพื่อทำการจำหน่ายและ/หรือการให้เช่าทรัพย์สิน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่กำหนด

หน้าที่ความรับผิดชอบ

ด้านวางแผน

            - กำหนดแนวทางการดำเนินงานให้สอดคล้องกับทิศทาง นโยบาย ประเด็นกลยุทธ์ของฝ่ายบริหารทรัพย์สิน ให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์องค์กร

            - กำกับ ติดตาม เร่งรัดการดำเนินงานของฝ่ายบริหารทรัพย์สิน ตลอดจนประเมินผลและรายงานผลการดำเนินงาน

            - กำหนดแนวทางและติดตามแก้ไขปัญหาในการดำเนินงานในฝ่ายให้เป็นไปตามนโยบายองค์กร

ด้านบริหารงาน

            - มอบหมาย อำนวยการ ควบคุม ตรวจสอบ ติดตาม ให้คำแนะนำ ปรับปรุงแก้ไขในเรื่องต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับภารกิจของหน่วยงานในฝ่ายงาน

            - พิจารณาอนุมัติ เสนอความเห็นดำเนินการต่าง ๆ ตามภารกิจของหน่วยงานในสังกัดฝ่ายงาน ให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของบริษัท และกฎหมายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

            - ชี้แจงข้อเท็จจริง พิจารณาให้ความเห็น ข้อเสนอแนะในที่ประชุมคณะกรรมการ คณะอนุกรรมการ คณะทำงานต่าง ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

           -  ปรับปรุงและพัฒนาระบบการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

ด้านบุคลากร

           -  บริหารและพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชาให้สามารถดำเนินงานตามพันธกิจขององค์กรให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้

            - บริหารจัดการ ประเมินผลการปฏิบัติงาน และส่งเสริมให้พนักงานเกิดการเรียนรู้ พัฒนาองค์ความรู้ในตนเองและถ่ายทอด
ต่อบุคลากรในฝ่ายงานให้เกิดค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรการเรียนรู้ร่วมกัน

            - ให้คำปรึกษาแนะนำ ปรับปรุง และพัฒนาการปฏิบัติงานของบุคลากรในฝ่ายงาน

            - กำกับดูแลการทำงานของพนักงานในฝ่ายงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของบริษัท ให้เกิดประสิทธิภาพ ประสิทธิผลสูงสุด

           - ถ่ายทอดและสอนงานให้แก่ผู้ใต้บังคับบัญชาและผู้เกี่ยวข้อง รวมถึงสร้างบรรยากาศและสนับสนุนให้มีการแสดงความสามารถ การแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้านงบประมาณ

            - บริหาร กำกับดูแล ตรวจสอบการใช้งบประมาณ เพื่อให้สามารถบริหารจัดการงบประมาณอย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด

           - จัดทำแผนและกำหนดงบประมาณประจำปีของฝ่ายงาน

คุณสมบัติผู้สมัคร

ตำแหน่งปัจจุบัน 

: ผู้บริหารระดับส่วนงาน หรือ ผู้ช่วยผู้บริหารระดับฝ่ายงาน  หรือเทียบเท่า ขึ้นไป

การศึกษา       

: จบการศึกษาปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาการตลาด การเงินการธนาคาร เศรษฐศาสตร์ การบริหารธุรกิจ การจัดการ

ประสบการณ์     

: มีประสบการณ์ทำงานที่เกี่ยวข้องด้านบริหารทรัพย์สินรอการขาย รวม 10 ปีขึ้นไป                       

: มีประสบการณ์การทำงานด้านการบริหารอย่างน้อย 5 ปีขึ้นไป

(หากมีประสบการณ์ทำงานในด้านบริหารทรัพย์สินรอการขาย จากบริษัทบริหารสินทรัพย์ หรือจากสถาบันการเงินจะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ)

ความรู้ความสามารถและทักษะที่จำเป็น

                       : มีวิสัยทัศน์และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์

                        : มีทักษะในการเจรจาต่อรอง

                        : มีทักษะในการนำเสนอ

                        : มีความเป็นผู้นำ ความรอบรู้  ความสามารถในการตัดสินใจ

                        : มีทักษะในการวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ด้านการบริหารทรัพย์สินรอการขาย

                        : มีมนุษยสัมพันธ์และทักษะการสื่อสารในหน่วยงานและบุคคลภายนอก


สมัครงานออนไลน์
ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาองค์กร
หน้าที่และความรับผิดชอบ
บริหารจัดการฝ่ายพัฒนาองค์กร เพื่อดำเนินงานในด้านการกำหนดยุทธศาสตร์และงบประมาณขององค์กร ด้านการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล ด้านการกำหนดกฎเกณฑ์ ระเบียบ ข้อบังคับ และสนับสนุนงานด้านอื่น ๆ 
ขององค์กร ผ่านการบริหารส่วนงานในสังกัด ได้แก่ ส่วนแผนยุทธศาสตร์
และงบประมาณ ส่วนนิติการ และส่วนบริหารทรัพยากรบุคคล เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่กำหนด
 ด้านวางแผน
- กำหนดแนวทางการดำเนินงานให้สอดคล้องกับทิศทาง นโยบาย ประเด็นกลยุทธ์ของหน่วยงาน ในสังกัดฝ่ายพัฒนาองค์กร ให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์องค์กร
- กำกับ ติดตาม เร่งรัดการดำเนินงานของหน่วยงาน ในสังกัด
ฝ่ายพัฒนาองค์กร ตลอดจนประเมินผลและรายงานผลการดำเนินงาน
- กำหนดแนวทางและติดตามแก้ไขปัญหาในการดำเนินงานของหน่วยงาน ในสังกัดฝ่ายพัฒนาองค์กร ให้เป็นไปตามนโยบายองค์กร
ด้านบริหารงาน
- มอบหมาย อำนวยการ ควบคุม ตรวจสอบ ติดตาม ให้คำแนะนำ ปรับปรุงแก้ไขในเรื่องต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับภารกิจของหน่วยงาน ในสังกัดฝ่ายพัฒนาองค์กร
- พิจารณาอนุมัติ เสนอความเห็นดำเนินการต่าง ๆ ตามภารกิจของหน่วยงาน ในสังกัดฝ่ายพัฒนาองค์กร ให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของบริษัท และกฎหมายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
- ชี้แจงข้อเท็จจริง พิจารณาให้ความเห็น ข้อเสนอแนะในที่ประชุมคณะกรรมการ คณะอนุกรรมการ คณะทำงานต่าง ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- ปรับปรุงและพัฒนาระบบการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล
ด้านบุคลากร
- บริหารและพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชาให้สามารถดำเนินงานตามพันธกิจขององค์กรให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้
- บริหารจัดการ ประเมินผลการปฏิบัติงาน และส่งเสริมให้พนักงานเกิดการเรียนรู้ พัฒนาองค์ความรู้ในตนเองและถ่ายทอดต่อบุคลากรในฝ่ายงานให้เกิดค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรการเรียนรู้ร่วมกัน
- ให้คำปรึกษาแนะนำ ปรับปรุง และพัฒนาการปฏิบัติงานของบุคลากรในฝ่ายงาน
- กำกับดูแลการทำงานของพนักงานในฝ่ายงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของบริษัท ให้เกิดประสิทธิภาพ ประสิทธิผลสูงสุด
- ถ่ายทอดและสอนงานให้แก่ผู้ใต้บังคับบัญชาและผู้เกี่ยวข้อง รวมถึงสร้างบรรยากาศและสนับสนุนให้มีการแสดงความสามารถ การแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ด้านงบประมาณ
- บริหาร กำกับดูแล ตรวจสอบการใช้งบประมาณ เพื่อให้สามารถบริหารจัดการงบประมาณอย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด
- จัดทำแผนและกำหนดงบประมาณของฝ่ายงาน
 
 
 
คุณสมบัติ

ตำแหน่งปัจจุบัน : เทียบเท่าผู้ช่วยผู้บริหารระดับฝ่ายงานขึ้นไป 

จบการศึกษาปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาการบริหารจัดการ สาขานิติศาสตร์

สาขาบริหารทรัพยากรบุคคล สาขาเศรษฐศาสตร์ สาขาการเงินการธนาคาร

มีประสบการณ์ทำงานด้านที่เกี่ยวข้องรวม 10 ปีขึ้นไป

มีประสบการณ์การทำงานด้านการบริหารอย่างน้อย 5 ปีขึ้นไป

(หากมีประสบการณ์ทำงานจากสถาบันการเงิน บริษัทบริหารสินทรัพย์หรือหน่วยงานของรัฐ จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ)

- มีวิสัยทัศน์และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์

- มีทักษะในการนำเสนอ

- มีภาวะผู้นำ ความรอบรู้ในกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง

- มีความสามารถในการตัดสินใจบนข้อจำกัดและเงื่อนไขระยะเวลา

- มีทักษะในการวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ การวางแผนงบประมาณและบุคลากร

- มีมนุษยสัมพันธ์ และทักษะการสื่อสารในหน่วยงานและบุคคลภายนอก

- มีวุฒิภาวะทางด้านอารมณ์ และมีทัศนคติเหมาะสมในด้านบริหาร


สมัครงานออนไลน์