Career

ผู้จัดการฝ่ายบริหารทรัพย์สิน

ภารกิจหลักหน่วยงาน

            - บริหารทรัพย์สินรอการขายที่รับโอนมาเป็นของบริษัทให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์พร้อมขาย และทำกิจกรรมการตลาด ประชาสัมพันธ์เพื่อทำการจำหน่ายและ/หรือการให้เช่าทรัพย์สิน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่กำหนด

หน้าที่ความรับผิดชอบ

ด้านวางแผน

            - กำหนดแนวทางการดำเนินงานให้สอดคล้องกับทิศทาง นโยบาย ประเด็นกลยุทธ์ของฝ่ายบริหารทรัพย์สิน ให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์องค์กร

            - กำกับ ติดตาม เร่งรัดการดำเนินงานของฝ่ายบริหารทรัพย์สิน ตลอดจนประเมินผลและรายงานผลการดำเนินงาน

            - กำหนดแนวทางและติดตามแก้ไขปัญหาในการดำเนินงานในฝ่ายให้เป็นไปตามนโยบายองค์กร

ด้านบริหารงาน

            - มอบหมาย อำนวยการ ควบคุม ตรวจสอบ ติดตาม ให้คำแนะนำ ปรับปรุงแก้ไขในเรื่องต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับภารกิจของหน่วยงานในฝ่ายงาน

            - พิจารณาอนุมัติ เสนอความเห็นดำเนินการต่าง ๆ ตามภารกิจของหน่วยงานในสังกัดฝ่ายงาน ให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของบริษัท และกฎหมายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

            - ชี้แจงข้อเท็จจริง พิจารณาให้ความเห็น ข้อเสนอแนะในที่ประชุมคณะกรรมการ คณะอนุกรรมการ คณะทำงานต่าง ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

           -  ปรับปรุงและพัฒนาระบบการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

ด้านบุคลากร

           -  บริหารและพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชาให้สามารถดำเนินงานตามพันธกิจขององค์กรให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้

            - บริหารจัดการ ประเมินผลการปฏิบัติงาน และส่งเสริมให้พนักงานเกิดการเรียนรู้ พัฒนาองค์ความรู้ในตนเองและถ่ายทอด
ต่อบุคลากรในฝ่ายงานให้เกิดค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรการเรียนรู้ร่วมกัน

            - ให้คำปรึกษาแนะนำ ปรับปรุง และพัฒนาการปฏิบัติงานของบุคลากรในฝ่ายงาน

            - กำกับดูแลการทำงานของพนักงานในฝ่ายงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของบริษัท ให้เกิดประสิทธิภาพ ประสิทธิผลสูงสุด

           - ถ่ายทอดและสอนงานให้แก่ผู้ใต้บังคับบัญชาและผู้เกี่ยวข้อง รวมถึงสร้างบรรยากาศและสนับสนุนให้มีการแสดงความสามารถ การแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้านงบประมาณ

            - บริหาร กำกับดูแล ตรวจสอบการใช้งบประมาณ เพื่อให้สามารถบริหารจัดการงบประมาณอย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด

           - จัดทำแผนและกำหนดงบประมาณประจำปีของฝ่ายงาน

คุณสมบัติผู้สมัคร

ตำแหน่งปัจจุบัน 

: ผู้บริหารระดับส่วนงาน หรือ ผู้ช่วยผู้บริหารระดับฝ่ายงาน  หรือเทียบเท่า ขึ้นไป

การศึกษา       

: จบการศึกษาปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาการตลาด การเงินการธนาคาร เศรษฐศาสตร์ การบริหารธุรกิจ การจัดการ

ประสบการณ์     

: มีประสบการณ์ทำงานที่เกี่ยวข้องด้านบริหารทรัพย์สินรอการขาย รวม 10 ปีขึ้นไป                       

: มีประสบการณ์การทำงานด้านการบริหารอย่างน้อย 5 ปีขึ้นไป

(หากมีประสบการณ์ทำงานในด้านบริหารทรัพย์สินรอการขาย จากบริษัทบริหารสินทรัพย์ หรือจากสถาบันการเงินจะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ)

ความรู้ความสามารถและทักษะที่จำเป็น

                       : มีวิสัยทัศน์และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์

                        : มีทักษะในการเจรจาต่อรอง

                        : มีทักษะในการนำเสนอ

                        : มีความเป็นผู้นำ ความรอบรู้  ความสามารถในการตัดสินใจ

                        : มีทักษะในการวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ด้านการบริหารทรัพย์สินรอการขาย

                        : มีมนุษยสัมพันธ์และทักษะการสื่อสารในหน่วยงานและบุคคลภายนอก


Apply Online
ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาองค์กร
หน้าที่และความรับผิดชอบ
บริหารจัดการฝ่ายพัฒนาองค์กร เพื่อดำเนินงานในด้านการกำหนดยุทธศาสตร์และงบประมาณขององค์กร ด้านการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล ด้านการกำหนดกฎเกณฑ์ ระเบียบ ข้อบังคับ และสนับสนุนงานด้านอื่น ๆ 
ขององค์กร ผ่านการบริหารส่วนงานในสังกัด ได้แก่ ส่วนแผนยุทธศาสตร์
และงบประมาณ ส่วนนิติการ และส่วนบริหารทรัพยากรบุคคล เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่กำหนด
 ด้านวางแผน
- กำหนดแนวทางการดำเนินงานให้สอดคล้องกับทิศทาง นโยบาย ประเด็นกลยุทธ์ของหน่วยงาน ในสังกัดฝ่ายพัฒนาองค์กร ให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์องค์กร
- กำกับ ติดตาม เร่งรัดการดำเนินงานของหน่วยงาน ในสังกัด
ฝ่ายพัฒนาองค์กร ตลอดจนประเมินผลและรายงานผลการดำเนินงาน
- กำหนดแนวทางและติดตามแก้ไขปัญหาในการดำเนินงานของหน่วยงาน ในสังกัดฝ่ายพัฒนาองค์กร ให้เป็นไปตามนโยบายองค์กร
ด้านบริหารงาน
- มอบหมาย อำนวยการ ควบคุม ตรวจสอบ ติดตาม ให้คำแนะนำ ปรับปรุงแก้ไขในเรื่องต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับภารกิจของหน่วยงาน ในสังกัดฝ่ายพัฒนาองค์กร
- พิจารณาอนุมัติ เสนอความเห็นดำเนินการต่าง ๆ ตามภารกิจของหน่วยงาน ในสังกัดฝ่ายพัฒนาองค์กร ให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของบริษัท และกฎหมายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
- ชี้แจงข้อเท็จจริง พิจารณาให้ความเห็น ข้อเสนอแนะในที่ประชุมคณะกรรมการ คณะอนุกรรมการ คณะทำงานต่าง ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- ปรับปรุงและพัฒนาระบบการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล
ด้านบุคลากร
- บริหารและพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชาให้สามารถดำเนินงานตามพันธกิจขององค์กรให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้
- บริหารจัดการ ประเมินผลการปฏิบัติงาน และส่งเสริมให้พนักงานเกิดการเรียนรู้ พัฒนาองค์ความรู้ในตนเองและถ่ายทอดต่อบุคลากรในฝ่ายงานให้เกิดค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรการเรียนรู้ร่วมกัน
- ให้คำปรึกษาแนะนำ ปรับปรุง และพัฒนาการปฏิบัติงานของบุคลากรในฝ่ายงาน
- กำกับดูแลการทำงานของพนักงานในฝ่ายงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของบริษัท ให้เกิดประสิทธิภาพ ประสิทธิผลสูงสุด
- ถ่ายทอดและสอนงานให้แก่ผู้ใต้บังคับบัญชาและผู้เกี่ยวข้อง รวมถึงสร้างบรรยากาศและสนับสนุนให้มีการแสดงความสามารถ การแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ด้านงบประมาณ
- บริหาร กำกับดูแล ตรวจสอบการใช้งบประมาณ เพื่อให้สามารถบริหารจัดการงบประมาณอย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด
- จัดทำแผนและกำหนดงบประมาณของฝ่ายงาน
 
 
 
คุณสมบัติ

ตำแหน่งปัจจุบัน : เทียบเท่าผู้ช่วยผู้บริหารระดับฝ่ายงานขึ้นไป 

จบการศึกษาปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาการบริหารจัดการ สาขานิติศาสตร์

สาขาบริหารทรัพยากรบุคคล สาขาเศรษฐศาสตร์ สาขาการเงินการธนาคาร

มีประสบการณ์ทำงานด้านที่เกี่ยวข้องรวม 10 ปีขึ้นไป

มีประสบการณ์การทำงานด้านการบริหารอย่างน้อย 5 ปีขึ้นไป

(หากมีประสบการณ์ทำงานจากสถาบันการเงิน บริษัทบริหารสินทรัพย์หรือหน่วยงานของรัฐ จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ)

- มีวิสัยทัศน์และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์

- มีทักษะในการนำเสนอ

- มีภาวะผู้นำ ความรอบรู้ในกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง

- มีความสามารถในการตัดสินใจบนข้อจำกัดและเงื่อนไขระยะเวลา

- มีทักษะในการวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ การวางแผนงบประมาณและบุคลากร

- มีมนุษยสัมพันธ์ และทักษะการสื่อสารในหน่วยงานและบุคคลภายนอก

- มีวุฒิภาวะทางด้านอารมณ์ และมีทัศนคติเหมาะสมในด้านบริหาร


Apply Online
ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
บริหารจัดการฝ่ายปฏิบัติการ เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานธุรกิจหลักในการเรียกรับชำระหนี้ และสนับสนุนงานด้านอื่น ๆ ขององค์กร ผ่านการบริหารส่วนงานในสังกัด ได้แก่ ส่วนประเมินราคาทรัพย์สิน ส่วนจดทะเบียนสิทธินิติกรรมส่วนบัญชีลูกหนี้ ส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่กำหนด
ด้านวางแผน
 - กำหนดแนวทางการดำเนินงานให้สอดคล้องกับทิศทาง นโยบาย ประเด็นกลยุทธ์ของหน่วยงาน ในสังกัดฝ่ายปฏิบัติการ ให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์องค์กร
 - กำกับ ติดตาม เร่งรัดการดำเนินงานของหน่วยงาน ในสังกัด
ฝ่ายปฏิบัติการ ตลอดจนประเมินผลและรายงานผลการดำเนินงาน
 - กำหนดแนวทางและติดตามแก้ไขปัญหาในการดำเนินงานของหน่วยงาน ในสังกัดฝ่ายปฏิบัติการ ให้เป็นไปตามนโยบายองค์กร
ด้านบริหารงาน
 - มอบหมาย อำนวยการ ควบคุม ตรวจสอบ ติดตาม ให้คำแนะนำ ปรับปรุงแก้ไขในเรื่องต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับภารกิจของหน่วยงาน ในสังกัดฝ่ายปฏิบัติการ
 - พิจารณาอนุมัติ เสนอความเห็นดำเนินการต่าง ๆ ตามภารกิจของหน่วยงาน ในสังกัดฝ่ายปฏิบัติการ ให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของบริษัท
และกฎหมายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
 - ชี้แจงข้อเท็จจริง พิจารณาให้ความเห็น ข้อเสนอแนะในที่ประชุมคณะกรรมการ คณะอนุกรรมการ คณะทำงานต่าง ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- ปรับปรุงและพัฒนาระบบการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพ
และประสิทธิผล
ด้านบุคลากร
- บริหารและพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชาให้สามารถดำเนินงานตามพันธกิจขององค์กรให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้
- บริหารจัดการ ประเมินผลการปฏิบัติงาน และส่งเสริมให้พนักงานเกิดการเรียนรู้ พัฒนาองค์ความรู้ในตนเองและถ่ายทอดต่อบุคลากรในฝ่ายงานให้เกิดค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรการเรียนรู้ร่วมกัน
- ให้คำปรึกษาแนะนำ ปรับปรุง และพัฒนาการปฏิบัติงานของบุคลากรในฝ่ายงาน - กำกับดูแลการทำงานของพนักงานในฝ่ายงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของบริษัท ให้เกิดประสิทธิภาพ ประสิทธิผลสูงสุด
- ถ่ายทอดและสอนงานให้แก่ผู้ใต้บังคับบัญชาและผู้เกี่ยวข้อง รวมถึงสร้างบรรยากาศและสนับสนุนให้มีการแสดงความสามารถ การแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ด้านงบประมาณ
- บริหาร กำกับดูแล ตรวจสอบการใช้งบประมาณ เพื่อให้สามารถบริหารจัดการงบประมาณอย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด
- จัดทำแผนและกำหนดงบประมาณของฝ่ายงาน
 
 
 
คุณสมบัติ

ตำแหน่งปัจจุบัน : เทียบเท่าผู้ช่วยผู้บริหารระดับฝ่ายงานขึ้นไป 

จบการศึกษาปริญญาตรี ขึ้นไป สขาการเงินการธนาคาร สาขานิติศาสตร์ สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาบริหารจัดการ สาขาบัญชี

มีประสบการณ์ทำงานด้านที่เกี่ยวข้องรวม 10 ปีขึ้นไป

มีประสบการณ์การทำงานด้านการบริหารอย่างน้อย 5 ปีขึ้นไป

(หากมีประสบการณ์ทำงานจากสถาบันการเงิน หรือบริษัทบริหารสินทรัพย์จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ)

- มีวิสัยทัศน์และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์

- มีทักษะในการนำเสนอ

- มีภาวะผู้นำ ความรอบรู้ในกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง

- มีความสามารถในการตัดสินใจบนข้อจำกัดและเงื่อนไขระยะเวลา

- มีทักษะในการวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ การวางแผนงบประมาณและบุคลากร

- มีมนุษยสัมพันธ์ และทักษะการสื่อสารในหน่วยงานและบุคคลภายนอก

- มีวุฒิภาวะทางด้านอารมณ์ และมีทัศนคติเหมาะสมในด้านบริหาร


Apply Online
หัวหน้าส่วนจัดซื้อจัดจ้าง
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- บริหารงานและบุคลากรส่วนจัดซื้อจัดจ้าง ในการบริหารงานจัดซื้อจัดจ้างของ บสอ. ให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติการ
  จัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ เพื่อให้สามารถดำเนินงานได้อย่างถูกต้อง มีประสิทธิภาพและเป็นไปตามเป้าหมาย
  ที่ได้กำหนดไว้
- จัดทำแผนยุทธศาสตร์ แผนปฏิบัติการของส่วนจัดซื้อจัดจ้าง เพื่อให้การดำเนินงานบรรลุผลตามวิสัยทัศน์ พันธกิจ และภารกิจของ
  บริษัทฯ ที่กำหนดไว้
- จัดทำแผน ดำเนินการจัดซื้อพัสดุ อุปกรณ์ สิ่งของ เครื่องมือเครื่องใช้ รวมทั้งงานจัดจ้าง บริการต่างๆ ตามพระราชบัญญัติ
  การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ
- ควบคุม สนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการที่เกี่ยวข้องในกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างตามพระราชบัญญัติการ
  จัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐให้มีประสิทธิภาพ และโปร่งใส
- ให้ความเห็นและให้ความรู้แก่ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการวางแผนการดำเนินงานโครงการต่างๆ ที่เกี่ยวกับกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง
- สนับสนุนข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานต่างๆ ภายในองค์กรที่มีการร้องขอ
- บริหารจัดการบุคลากร และพัฒนาบุคลากรภายใต้บังคับบัญชา ให้สามารถปฏิบัติงานได้บรรลุตามเป้าหมาย และตามตัวชี้วัด
  ที่กำหนด รวมทั้งประเมินผลและติดตาม กำกับดูแลการทำงานให้ถูกต้อง และปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของบริษัทให้เกิด         
  ประสิทธิภาพและประสิทธิผล
- จัดทำแผน บริหารจัดการ และกำกับตรวจสอบการใช้ทรัพยากรและงบประมาณของส่วนจัดซื้อจัดจ้าง เพื่อให้สามารถใช้ทรัพยากรและ     งบประมาณอย่างคุ้มค่า และเกิดประโยชน์สูงสุด
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
 
คุณสมบัติ
- การศึกษา : จบการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการบริหาร การจัดการ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
 
- ประสบการณ์ : มีประสบการณ์ทำงานด้านจัดซื้อจัดจ้าง 7 ปีขึ้นไป
                          (หากมีประสบการณ์ทำงานด้านจัดซื้อจัดจ้างตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐจะ
                          ได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ)
 
- ความรู้ความสามารถและทักษะที่จำเป็น
                      : มีความสามารถในการวางแผนกลยุทธ์ระดับส่วนงาน
                      : มีทักษะในการแก้ไขปัญหาและตัดสินใจ
                      : มีทักษะในการให้คำปรึกษา แนะนำ
                      : มีทักษะการวางแผนงานและการติดตามงาน
                      : มีทักษะการเจรจาต่อรอง
                      : มีทักษะในการใช้โปรแกรม MS Word, MS Excel และ MS Powerpoint

Apply Online
หัวหน้าส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศ

ภารกิจหลัก

-จัดทำแผนงาน งบประมาณและการดำเนินงานของส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ ควบคุม ติดตามการปฏิบัติงานของพนักงานในส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศให้สำเร็จตามเป้าหมาย ตัดสินใจและแก้ไขปัญหาบนระบบการปฏิบัติงาน

ของส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศให้สำเร็จตามเป้าหมาย บริหารและควบคุมบุคลากรของส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศให้สอดคล้อง

กับยุทธศาสตร์และระเบียบข้อบังคับขององค์กร รวมถึงพัฒนาระบบงานของส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศให้มีประสิทธิภาพ

และทันสมัยอยู่เสมอ

หน้าที่งานหลักที่รับผิดชอบ

- จัดทำแผนยุทธศาสตร์ แผนปฏิบัติการ และงบประมาณของส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศให้สอดคล้องกัน เพื่อให้การดำเนินงานบรรลุผลตามวิสัยทัศน์ พันธกิจ และภารกิจของบริษัทฯ ที่กำหนดไว้

 - กำกับดูแลการดำเนินการพัฒนามาตรฐานโครงสร้างพื้นฐาน IT Infrastructure ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ

 - จัดทำแผน และกำกับดูแลการดำเนินการตามนโยบายการบริหารและการบริการงานสารสนเทศ และงบประมาณรายปี ให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ ธปท.กำหนด และให้สอดคล้องตามแผนยุทธศาสตร์องค์กร

 - จัดทำแผน และกำกับดูแลการดำเนินการตามนโยบาย หลักเกณฑ์ แนวทางปฏิบัติต่าง ๆ ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้แก่ นโยบายในการบริหารความปลอดภัยด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ นโยบายในการบริหารความเสี่ยงด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ

 - จัดทำแผน และกำกับดูแลการดำเนินงานตามภารกิจหลักเพื่อให้สำเร็จตามวัตถุประสงค์ของแผนยุทธศาสตร์องค์กรของ บสอ.

 - จัดทำแผน และกำกับดูแลการดำเนินการ KPI ฝ่ายฯ ให้บรรลุเป้าหมายตามแผนยุทธศาสตร์องค์กร

 - ให้คำปรึกษาโครงการต่างๆ ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ

 - ศึกษา วิเคราะห์ พัฒนาและปรับปรุงระบบโครงสร้างพื้นฐาน IT Infrastructure ระบบคอมพิวเตอร์ เครือข่าย และศูนย์ข้อมูล ที่สามารถรองรับปริมาณธุรกรรมที่จะเกิดขึ้นทั้งในปัจจุบันและอนาคต

 - ตรวจสอบ ควบคุมการกำหนดลักษณะและจัดเตรียมคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์สารสนเทศตามแผนการจัดหา

 - ตรวจสอบความถูกต้องของแผนการตรวจตราระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ และอุปกรณ์เครือข่ายและติดตามผล

 - ตรวจสอบความถูกต้องของแผนวิเคราะห์ระบบงาน ปริมาณของข้อมูลความต้องการของหน่วยงาน เพื่อกําหนดคุณภาพ คุณลักษณะเฉพาะของเครื่องคอมพิวเตอร์และซอฟต์แวร์

 - ตรวจสอบความถูกต้องของสัญญากับบริษัท IT

 - ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอก

 - ควบคุม ติดตาม และประเมินผล การดำเนินงานของ บริษัท IT ให้เป็นไปตามเป้าหมาย และเป็นไปตามกฎระเบียบของ บสอ.

 - จัดทำการประเมินผลประสิทธิภาพการดำเนินงานของบริษัท IT สนับสนุนข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสารสนเทศกับหน่วยงานต่าง ๆ ภายในองค์กรที่มีการร้องขอ

- ให้คำปรึกษา แนะนำ ตอบคำถาม แก้ไขปัญหาร่วมกับบริษัท IT

 - บริหารจัดการบุคลากร และพัฒนาบุคลากรภายใต้บังคับบัญชาให้สามารถปฏิบัติงานได้บรรลุตามเป้าหมาย และตามตัวชี้วัดที่กำหนด รวมทั้งประเมินผลและติดตาม กำกับดูแลการทำงานให้ถูกต้อง และปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของบริษัท ให้เกิดประสิทธิภาพ ประสิทธิผล

           - ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

 

 

คุณสมบัติ

การศึกษา

                    : จบการศึกษาปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง

ประสบการณ์

                     : มีประสบการณ์ทำงานด้านที่เกี่ยวข้องอย่างน้อย 15 ปี ดังนี้ ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ การสื่อสาร เครือข่าย และ

                       ระบบฐานข้อมูล การบริหารจัดการความเสี่ยงด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ การตรวจสอบการปฏิบัติงาน การรักษา

                        ความมั่นคงปลอดภัย และการกำกับดูแลการปฏิบัติงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ หรืองานอื่นที่เกี่ยวข้อง

                        (หากมีประสบการณ์ทำงานจากสถาบันการเงิน หรือบริษัทบริหารสินทรัพย์ จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ)

ความรู้ความสามารถและทักษะที่จำเป็น

                     : มีทักษะในการบริหารจัดการงานโครงการพัฒนาระบบสารสนเทศ

                     : มีความรู้ด้านโครงสร้างระบบงานเทคโนโลยีสารสนเทศ (ระบบโปรแกรมซอฟต์แวร์ / ฮาร์ดแวร์) ระดับสูง

                     : มีทักษะด้านความคิดเชิงวิเคราะห์ระดับสูง

                     : มีทักษะในการให้คำปรึกษา แนะนำ ติดตามงาน ประสานงานและบริหารทีม


Apply Online
ผู้ชำนาญการ 1 ส่วนธุรการ

หน้าที่และความรับผิดชอบ

1.ดำเนินงานด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน

2.จัดการงานแผนฉุกเฉิน พ.ร.บ.อาชีวอนามัยกำหนด

3.จัดการงานเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายภายในสำนักงาน

4.จัดการงานซ่อมแซมบำรุงรักษาวัสดุ อุปกรณ์ ทรัพย์สินของสำนักงาน

5.จัดการงานบริหารสัญญารถยนต์ส่วนกลาง และพนักงานขับรถยนต์

6.จัดการงานตรวจนับทะเบียนทรัพย์สินประจำปี

7.จัดการงานจัดเก็บและทำลายเอกสาร

8.งานร่างขอบเขตของงาน (TOR) และงานตรวจรับ

9.งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์

10.งานกล้องวงจรปิด และงานให้บริการ

11. ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมาย

 

คุณสมบัติ

การศึกษา       : จบการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาวิศวกรรมศาสตร์ บริหารธุรกิจ การจัดการ
 
ประสบการณ์  : มีประสบการณ์ทำงานที่เกี่ยวข้องอย่างน้อย 5 ปีขึ้นไป
                         (หากมีประสบการณ์ด้านความปลอดภัยในการทำงานวิชาชีพ(Safety Officer)จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ)
 
ความรู้ความสามารถและทักษะที่จำเป็น
                       : มีทักษะด้านการบริหารจัดการ การร่างบันทึก การซ่อมบำรุงรักษา การเจรจาต่อรอง และการสื่อสาร
                       : มีทักษะในการใช้โปรแกรม Microsoft Office ระดับดีมาก
                       : สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้เป็นอย่างดี

Apply Online