ผู้จัดการฝ่ายบริหารทรัพย์สิน |
---|
ภารกิจหลักหน่วยงาน - บริหารทรัพย์สินรอการขายที่รับโอนมาเป็นของบริษัทให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์พร้อมขาย และทำกิจกรรมการตลาด ประชาสัมพันธ์เพื่อทำการจำหน่ายและ/หรือการให้เช่าทรัพย์สิน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่กำหนด หน้าที่ความรับผิดชอบ ด้านวางแผน - กำหนดแนวทางการดำเนินงานให้สอดคล้องกับทิศทาง นโยบาย ประเด็นกลยุทธ์ของฝ่ายบริหารทรัพย์สิน ให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์องค์กร - กำกับ ติดตาม เร่งรัดการดำเนินงานของฝ่ายบริหารทรัพย์สิน ตลอดจนประเมินผลและรายงานผลการดำเนินงาน - กำหนดแนวทางและติดตามแก้ไขปัญหาในการดำเนินงานในฝ่ายให้เป็นไปตามนโยบายองค์กร ด้านบริหารงาน - มอบหมาย อำนวยการ ควบคุม ตรวจสอบ ติดตาม ให้คำแนะนำ ปรับปรุงแก้ไขในเรื่องต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับภารกิจของหน่วยงานในฝ่ายงาน - พิจารณาอนุมัติ เสนอความเห็นดำเนินการต่าง ๆ ตามภารกิจของหน่วยงานในสังกัดฝ่ายงาน ให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของบริษัท และกฎหมายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง - ชี้แจงข้อเท็จจริง พิจารณาให้ความเห็น ข้อเสนอแนะในที่ประชุมคณะกรรมการ คณะอนุกรรมการ คณะทำงานต่าง ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย - ปรับปรุงและพัฒนาระบบการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ด้านบุคลากร - บริหารและพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชาให้สามารถดำเนินงานตามพันธกิจขององค์กรให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้ - บริหารจัดการ ประเมินผลการปฏิบัติงาน และส่งเสริมให้พนักงานเกิดการเรียนรู้ พัฒนาองค์ความรู้ในตนเองและถ่ายทอด - ให้คำปรึกษาแนะนำ ปรับปรุง และพัฒนาการปฏิบัติงานของบุคลากรในฝ่ายงาน - กำกับดูแลการทำงานของพนักงานในฝ่ายงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของบริษัท ให้เกิดประสิทธิภาพ ประสิทธิผลสูงสุด - ถ่ายทอดและสอนงานให้แก่ผู้ใต้บังคับบัญชาและผู้เกี่ยวข้อง รวมถึงสร้างบรรยากาศและสนับสนุนให้มีการแสดงความสามารถ การแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้านงบประมาณ - บริหาร กำกับดูแล ตรวจสอบการใช้งบประมาณ เพื่อให้สามารถบริหารจัดการงบประมาณอย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด - จัดทำแผนและกำหนดงบประมาณประจำปีของฝ่ายงาน คุณสมบัติผู้สมัคร ตำแหน่งปัจจุบัน : ผู้บริหารระดับส่วนงาน หรือ ผู้ช่วยผู้บริหารระดับฝ่ายงาน หรือเทียบเท่า ขึ้นไป การศึกษา : จบการศึกษาปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาการตลาด การเงินการธนาคาร เศรษฐศาสตร์ การบริหารธุรกิจ การจัดการ ประสบการณ์ : มีประสบการณ์ทำงานที่เกี่ยวข้องด้านบริหารทรัพย์สินรอการขาย รวม 10 ปีขึ้นไป : มีประสบการณ์การทำงานด้านการบริหารอย่างน้อย 5 ปีขึ้นไป (หากมีประสบการณ์ทำงานในด้านบริหารทรัพย์สินรอการขาย จากบริษัทบริหารสินทรัพย์ หรือจากสถาบันการเงินจะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ) ความรู้ความสามารถและทักษะที่จำเป็น : มีวิสัยทัศน์และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ : มีทักษะในการเจรจาต่อรอง : มีทักษะในการนำเสนอ : มีความเป็นผู้นำ ความรอบรู้ ความสามารถในการตัดสินใจ : มีทักษะในการวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ด้านการบริหารทรัพย์สินรอการขาย : มีมนุษยสัมพันธ์และทักษะการสื่อสารในหน่วยงานและบุคคลภายนอก Apply Online |
ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาองค์กร |
---|
บริหารจัดการฝ่ายพัฒนาองค์กร เพื่อดำเนินงานในด้านการกำหนดยุทธศาสตร์และงบประมาณขององค์กร ด้านการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล ด้านการกำหนดกฎเกณฑ์ ระเบียบ ข้อบังคับ และสนับสนุนงานด้านอื่น ๆ
ขององค์กร ผ่านการบริหารส่วนงานในสังกัด ได้แก่ ส่วนแผนยุทธศาสตร์
และงบประมาณ ส่วนนิติการ และส่วนบริหารทรัพยากรบุคคล เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่กำหนด
ด้านวางแผน
- กำหนดแนวทางการดำเนินงานให้สอดคล้องกับทิศทาง นโยบาย ประเด็นกลยุทธ์ของหน่วยงาน ในสังกัดฝ่ายพัฒนาองค์กร ให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์องค์กร
- กำกับ ติดตาม เร่งรัดการดำเนินงานของหน่วยงาน ในสังกัด
ฝ่ายพัฒนาองค์กร ตลอดจนประเมินผลและรายงานผลการดำเนินงาน
- กำหนดแนวทางและติดตามแก้ไขปัญหาในการดำเนินงานของหน่วยงาน ในสังกัดฝ่ายพัฒนาองค์กร ให้เป็นไปตามนโยบายองค์กร
ด้านบริหารงาน
- มอบหมาย อำนวยการ ควบคุม ตรวจสอบ ติดตาม ให้คำแนะนำ ปรับปรุงแก้ไขในเรื่องต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับภารกิจของหน่วยงาน ในสังกัดฝ่ายพัฒนาองค์กร
- พิจารณาอนุมัติ เสนอความเห็นดำเนินการต่าง ๆ ตามภารกิจของหน่วยงาน ในสังกัดฝ่ายพัฒนาองค์กร ให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของบริษัท และกฎหมายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
- ชี้แจงข้อเท็จจริง พิจารณาให้ความเห็น ข้อเสนอแนะในที่ประชุมคณะกรรมการ คณะอนุกรรมการ คณะทำงานต่าง ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- ปรับปรุงและพัฒนาระบบการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล
ด้านบุคลากร
- บริหารและพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชาให้สามารถดำเนินงานตามพันธกิจขององค์กรให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้
- บริหารจัดการ ประเมินผลการปฏิบัติงาน และส่งเสริมให้พนักงานเกิดการเรียนรู้ พัฒนาองค์ความรู้ในตนเองและถ่ายทอดต่อบุคลากรในฝ่ายงานให้เกิดค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรการเรียนรู้ร่วมกัน
- ให้คำปรึกษาแนะนำ ปรับปรุง และพัฒนาการปฏิบัติงานของบุคลากรในฝ่ายงาน
- กำกับดูแลการทำงานของพนักงานในฝ่ายงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของบริษัท ให้เกิดประสิทธิภาพ ประสิทธิผลสูงสุด
- ถ่ายทอดและสอนงานให้แก่ผู้ใต้บังคับบัญชาและผู้เกี่ยวข้อง รวมถึงสร้างบรรยากาศและสนับสนุนให้มีการแสดงความสามารถ การแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ด้านงบประมาณ
- บริหาร กำกับดูแล ตรวจสอบการใช้งบประมาณ เพื่อให้สามารถบริหารจัดการงบประมาณอย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด
- จัดทำแผนและกำหนดงบประมาณของฝ่ายงาน
ตำแหน่งปัจจุบัน : เทียบเท่าผู้ช่วยผู้บริหารระดับฝ่ายงานขึ้นไป จบการศึกษาปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาการบริหารจัดการ สาขานิติศาสตร์ สาขาบริหารทรัพยากรบุคคล สาขาเศรษฐศาสตร์ สาขาการเงินการธนาคาร มีประสบการณ์ทำงานด้านที่เกี่ยวข้องรวม 10 ปีขึ้นไป มีประสบการณ์การทำงานด้านการบริหารอย่างน้อย 5 ปีขึ้นไป (หากมีประสบการณ์ทำงานจากสถาบันการเงิน บริษัทบริหารสินทรัพย์หรือหน่วยงานของรัฐ จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ) - มีวิสัยทัศน์และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ - มีทักษะในการนำเสนอ - มีภาวะผู้นำ ความรอบรู้ในกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง - มีความสามารถในการตัดสินใจบนข้อจำกัดและเงื่อนไขระยะเวลา - มีทักษะในการวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ การวางแผนงบประมาณและบุคลากร - มีมนุษยสัมพันธ์ และทักษะการสื่อสารในหน่วยงานและบุคคลภายนอก - มีวุฒิภาวะทางด้านอารมณ์ และมีทัศนคติเหมาะสมในด้านบริหาร Apply Online |
ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ |
---|
บริหารจัดการฝ่ายปฏิบัติการ เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานธุรกิจหลักในการเรียกรับชำระหนี้ และสนับสนุนงานด้านอื่น ๆ ขององค์กร ผ่านการบริหารส่วนงานในสังกัด ได้แก่ ส่วนประเมินราคาทรัพย์สิน ส่วนจดทะเบียนสิทธินิติกรรมส่วนบัญชีลูกหนี้ ส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่กำหนด
ด้านวางแผน
- กำหนดแนวทางการดำเนินงานให้สอดคล้องกับทิศทาง นโยบาย ประเด็นกลยุทธ์ของหน่วยงาน ในสังกัดฝ่ายปฏิบัติการ ให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์องค์กร
- กำกับ ติดตาม เร่งรัดการดำเนินงานของหน่วยงาน ในสังกัด
ฝ่ายปฏิบัติการ ตลอดจนประเมินผลและรายงานผลการดำเนินงาน
- กำหนดแนวทางและติดตามแก้ไขปัญหาในการดำเนินงานของหน่วยงาน ในสังกัดฝ่ายปฏิบัติการ ให้เป็นไปตามนโยบายองค์กร
ด้านบริหารงาน
- มอบหมาย อำนวยการ ควบคุม ตรวจสอบ ติดตาม ให้คำแนะนำ ปรับปรุงแก้ไขในเรื่องต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับภารกิจของหน่วยงาน ในสังกัดฝ่ายปฏิบัติการ
- พิจารณาอนุมัติ เสนอความเห็นดำเนินการต่าง ๆ ตามภารกิจของหน่วยงาน ในสังกัดฝ่ายปฏิบัติการ ให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของบริษัท
และกฎหมายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
- ชี้แจงข้อเท็จจริง พิจารณาให้ความเห็น ข้อเสนอแนะในที่ประชุมคณะกรรมการ คณะอนุกรรมการ คณะทำงานต่าง ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- ปรับปรุงและพัฒนาระบบการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพ
และประสิทธิผล
ด้านบุคลากร
- บริหารและพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชาให้สามารถดำเนินงานตามพันธกิจขององค์กรให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้
- บริหารจัดการ ประเมินผลการปฏิบัติงาน และส่งเสริมให้พนักงานเกิดการเรียนรู้ พัฒนาองค์ความรู้ในตนเองและถ่ายทอดต่อบุคลากรในฝ่ายงานให้เกิดค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรการเรียนรู้ร่วมกัน
- ให้คำปรึกษาแนะนำ ปรับปรุง และพัฒนาการปฏิบัติงานของบุคลากรในฝ่ายงาน - กำกับดูแลการทำงานของพนักงานในฝ่ายงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของบริษัท ให้เกิดประสิทธิภาพ ประสิทธิผลสูงสุด
- ถ่ายทอดและสอนงานให้แก่ผู้ใต้บังคับบัญชาและผู้เกี่ยวข้อง รวมถึงสร้างบรรยากาศและสนับสนุนให้มีการแสดงความสามารถ การแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ด้านงบประมาณ
- บริหาร กำกับดูแล ตรวจสอบการใช้งบประมาณ เพื่อให้สามารถบริหารจัดการงบประมาณอย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด
- จัดทำแผนและกำหนดงบประมาณของฝ่ายงาน
ตำแหน่งปัจจุบัน : เทียบเท่าผู้ช่วยผู้บริหารระดับฝ่ายงานขึ้นไป จบการศึกษาปริญญาตรี ขึ้นไป สขาการเงินการธนาคาร สาขานิติศาสตร์ สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาบริหารจัดการ สาขาบัญชี มีประสบการณ์ทำงานด้านที่เกี่ยวข้องรวม 10 ปีขึ้นไป มีประสบการณ์การทำงานด้านการบริหารอย่างน้อย 5 ปีขึ้นไป (หากมีประสบการณ์ทำงานจากสถาบันการเงิน หรือบริษัทบริหารสินทรัพย์จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ) - มีวิสัยทัศน์และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ - มีทักษะในการนำเสนอ - มีภาวะผู้นำ ความรอบรู้ในกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง - มีความสามารถในการตัดสินใจบนข้อจำกัดและเงื่อนไขระยะเวลา - มีทักษะในการวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ การวางแผนงบประมาณและบุคลากร - มีมนุษยสัมพันธ์ และทักษะการสื่อสารในหน่วยงานและบุคคลภายนอก - มีวุฒิภาวะทางด้านอารมณ์ และมีทัศนคติเหมาะสมในด้านบริหาร Apply Online |
หัวหน้าส่วนจัดซื้อจัดจ้าง |
---|
- บริหารงานและบุคลากรส่วนจัดซื้อจัดจ้าง ในการบริหารงานจัดซื้อจัดจ้างของ บสอ. ให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติการ
จัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ เพื่อให้สามารถดำเนินงานได้อย่างถูกต้อง มีประสิทธิภาพและเป็นไปตามเป้าหมาย
ที่ได้กำหนดไว้
- จัดทำแผนยุทธศาสตร์ แผนปฏิบัติการของส่วนจัดซื้อจัดจ้าง เพื่อให้การดำเนินงานบรรลุผลตามวิสัยทัศน์ พันธกิจ และภารกิจของ
บริษัทฯ ที่กำหนดไว้
- จัดทำแผน ดำเนินการจัดซื้อพัสดุ อุปกรณ์ สิ่งของ เครื่องมือเครื่องใช้ รวมทั้งงานจัดจ้าง บริการต่างๆ ตามพระราชบัญญัติ
การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ
- ควบคุม สนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการที่เกี่ยวข้องในกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างตามพระราชบัญญัติการ
จัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐให้มีประสิทธิภาพ และโปร่งใส
- ให้ความเห็นและให้ความรู้แก่ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการวางแผนการดำเนินงานโครงการต่างๆ ที่เกี่ยวกับกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง
- สนับสนุนข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานต่างๆ ภายในองค์กรที่มีการร้องขอ
- บริหารจัดการบุคลากร และพัฒนาบุคลากรภายใต้บังคับบัญชา ให้สามารถปฏิบัติงานได้บรรลุตามเป้าหมาย และตามตัวชี้วัด
ที่กำหนด รวมทั้งประเมินผลและติดตาม กำกับดูแลการทำงานให้ถูกต้อง และปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของบริษัทให้เกิด
ประสิทธิภาพและประสิทธิผล
- จัดทำแผน บริหารจัดการ และกำกับตรวจสอบการใช้ทรัพยากรและงบประมาณของส่วนจัดซื้อจัดจ้าง เพื่อให้สามารถใช้ทรัพยากรและ งบประมาณอย่างคุ้มค่า และเกิดประโยชน์สูงสุด
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- การศึกษา : จบการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการบริหาร การจัดการ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- ประสบการณ์ : มีประสบการณ์ทำงานด้านจัดซื้อจัดจ้าง 7 ปีขึ้นไป
(หากมีประสบการณ์ทำงานด้านจัดซื้อจัดจ้างตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐจะ
ได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ)
- ความรู้ความสามารถและทักษะที่จำเป็น
: มีความสามารถในการวางแผนกลยุทธ์ระดับส่วนงาน
: มีทักษะในการแก้ไขปัญหาและตัดสินใจ
: มีทักษะในการให้คำปรึกษา แนะนำ
: มีทักษะการวางแผนงานและการติดตามงาน
: มีทักษะการเจรจาต่อรอง
: มีทักษะในการใช้โปรแกรม MS Word, MS Excel และ MS Powerpoint
Apply Online |
หัวหน้าส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศ |
---|
ภารกิจหลัก -จัดทำแผนงาน งบประมาณและการดำเนินงานของส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ ควบคุม ติดตามการปฏิบัติงานของพนักงานในส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศให้สำเร็จตามเป้าหมาย ตัดสินใจและแก้ไขปัญหาบนระบบการปฏิบัติงาน ของส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศให้สำเร็จตามเป้าหมาย บริหารและควบคุมบุคลากรของส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศให้สอดคล้อง กับยุทธศาสตร์และระเบียบข้อบังคับขององค์กร รวมถึงพัฒนาระบบงานของส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศให้มีประสิทธิภาพ และทันสมัยอยู่เสมอ หน้าที่งานหลักที่รับผิดชอบ - จัดทำแผนยุทธศาสตร์ แผนปฏิบัติการ และงบประมาณของส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศให้สอดคล้องกัน เพื่อให้การดำเนินงานบรรลุผลตามวิสัยทัศน์ พันธกิจ และภารกิจของบริษัทฯ ที่กำหนดไว้ - กำกับดูแลการดำเนินการพัฒนามาตรฐานโครงสร้างพื้นฐาน IT Infrastructure ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ - จัดทำแผน และกำกับดูแลการดำเนินการตามนโยบายการบริหารและการบริการงานสารสนเทศ และงบประมาณรายปี ให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ ธปท.กำหนด และให้สอดคล้องตามแผนยุทธศาสตร์องค์กร - จัดทำแผน และกำกับดูแลการดำเนินการตามนโยบาย หลักเกณฑ์ แนวทางปฏิบัติต่าง ๆ ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้แก่ นโยบายในการบริหารความปลอดภัยด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ นโยบายในการบริหารความเสี่ยงด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ - จัดทำแผน และกำกับดูแลการดำเนินงานตามภารกิจหลักเพื่อให้สำเร็จตามวัตถุประสงค์ของแผนยุทธศาสตร์องค์กรของ บสอ. - จัดทำแผน และกำกับดูแลการดำเนินการ KPI ฝ่ายฯ ให้บรรลุเป้าหมายตามแผนยุทธศาสตร์องค์กร - ให้คำปรึกษาโครงการต่างๆ ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ - ศึกษา วิเคราะห์ พัฒนาและปรับปรุงระบบโครงสร้างพื้นฐาน IT Infrastructure ระบบคอมพิวเตอร์ เครือข่าย และศูนย์ข้อมูล ที่สามารถรองรับปริมาณธุรกรรมที่จะเกิดขึ้นทั้งในปัจจุบันและอนาคต - ตรวจสอบ ควบคุมการกำหนดลักษณะและจัดเตรียมคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์สารสนเทศตามแผนการจัดหา - ตรวจสอบความถูกต้องของแผนการตรวจตราระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ และอุปกรณ์เครือข่ายและติดตามผล - ตรวจสอบความถูกต้องของแผนวิเคราะห์ระบบงาน ปริมาณของข้อมูลความต้องการของหน่วยงาน เพื่อกําหนดคุณภาพ คุณลักษณะเฉพาะของเครื่องคอมพิวเตอร์และซอฟต์แวร์ - ตรวจสอบความถูกต้องของสัญญากับบริษัท IT - ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอก - ควบคุม ติดตาม และประเมินผล การดำเนินงานของ บริษัท IT ให้เป็นไปตามเป้าหมาย และเป็นไปตามกฎระเบียบของ บสอ. - จัดทำการประเมินผลประสิทธิภาพการดำเนินงานของบริษัท IT สนับสนุนข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสารสนเทศกับหน่วยงานต่าง ๆ ภายในองค์กรที่มีการร้องขอ - ให้คำปรึกษา แนะนำ ตอบคำถาม แก้ไขปัญหาร่วมกับบริษัท IT - บริหารจัดการบุคลากร และพัฒนาบุคลากรภายใต้บังคับบัญชาให้สามารถปฏิบัติงานได้บรรลุตามเป้าหมาย และตามตัวชี้วัดที่กำหนด รวมทั้งประเมินผลและติดตาม กำกับดูแลการทำงานให้ถูกต้อง และปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของบริษัท ให้เกิดประสิทธิภาพ ประสิทธิผล - ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
การศึกษา : จบการศึกษาปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง ประสบการณ์ : มีประสบการณ์ทำงานด้านที่เกี่ยวข้องอย่างน้อย 15 ปี ดังนี้ ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ การสื่อสาร เครือข่าย และ ระบบฐานข้อมูล การบริหารจัดการความเสี่ยงด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ การตรวจสอบการปฏิบัติงาน การรักษา ความมั่นคงปลอดภัย และการกำกับดูแลการปฏิบัติงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ หรืองานอื่นที่เกี่ยวข้อง (หากมีประสบการณ์ทำงานจากสถาบันการเงิน หรือบริษัทบริหารสินทรัพย์ จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ) ความรู้ความสามารถและทักษะที่จำเป็น : มีทักษะในการบริหารจัดการงานโครงการพัฒนาระบบสารสนเทศ : มีความรู้ด้านโครงสร้างระบบงานเทคโนโลยีสารสนเทศ (ระบบโปรแกรมซอฟต์แวร์ / ฮาร์ดแวร์) ระดับสูง : มีทักษะด้านความคิดเชิงวิเคราะห์ระดับสูง : มีทักษะในการให้คำปรึกษา แนะนำ ติดตามงาน ประสานงานและบริหารทีม Apply Online |
ผู้ชำนาญการ 1 ส่วนธุรการ |
---|
หน้าที่และความรับผิดชอบ 1.ดำเนินงานด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน 2.จัดการงานแผนฉุกเฉิน พ.ร.บ.อาชีวอนามัยกำหนด 3.จัดการงานเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายภายในสำนักงาน 4.จัดการงานซ่อมแซมบำรุงรักษาวัสดุ อุปกรณ์ ทรัพย์สินของสำนักงาน 5.จัดการงานบริหารสัญญารถยนต์ส่วนกลาง และพนักงานขับรถยนต์ 6.จัดการงานตรวจนับทะเบียนทรัพย์สินประจำปี 7.จัดการงานจัดเก็บและทำลายเอกสาร 8.งานร่างขอบเขตของงาน (TOR) และงานตรวจรับ 9.งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ 10.งานกล้องวงจรปิด และงานให้บริการ 11. ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ การศึกษา : จบการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาวิศวกรรมศาสตร์ บริหารธุรกิจ การจัดการ
ประสบการณ์ : มีประสบการณ์ทำงานที่เกี่ยวข้องอย่างน้อย 5 ปีขึ้นไป
(หากมีประสบการณ์ด้านความปลอดภัยในการทำงานวิชาชีพ(Safety Officer)จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ)
ความรู้ความสามารถและทักษะที่จำเป็น
: มีทักษะด้านการบริหารจัดการ การร่างบันทึก การซ่อมบำรุงรักษา การเจรจาต่อรอง และการสื่อสาร
: มีทักษะในการใช้โปรแกรม Microsoft Office ระดับดีมาก
: สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้เป็นอย่างดี
Apply Online |