Career

ผู้จัดการฝ่ายบริหารองค์กร

1. ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

ตำแหน่ง

ฝ่าย/สำนัก

สายงาน

ผู้จัดการฝ่าย

ฝ่ายบริหารองค์กร

สายงานพัฒนาและบริหารองค์กร

2. ภารกิจหลักหน่วยงาน

            บริหารจัดการฝ่ายบริหารองค์กร ในหน่วยงานที่รับผิดชอบ ได้แก่ ส่วนบัญชี ส่วนการเงิน ส่วนจัดซื้อจัดจ้าง และส่วนธุรการ
ในการสนับสนุนพันธกิจของบริษัทให้สามารถดำเนินงานได้อย่างถูกต้อง มีประสิทธิภาพและเป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนดไว้

3. หน้าที่งานหลักที่รับผิดชอบ

ด้านวางแผน

            - กำหนดแนวทางการดำเนินงาน ทิศทาง นโยบาย และกลยุทธ์ของฝ่ายงาน ให้สอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์และนโยบาย
              ของบริษัท

            - กำกับ ติดตาม เร่งรัดการดำเนินงานของฝ่ายงาน ตลอดจนประเมินผลและรายงานผลการดำเนินงาน

            - กำหนดแนวทาง ติดตาม และแก้ไขปัญหาในการดำเนินงานของฝ่ายงานให้เป็นไปตามนโยบายบริษัท

ด้านบริหารงาน

            - มอบหมาย ควบคุม ตรวจสอบ ติดตาม ให้คำแนะนำ ปรับปรุงแก้ไขในเรื่องต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับภารกิจของ

             หน่วยงานในสังกัด

            - พิจารณาอนุมัติ เสนอความเห็น ดำเนินการต่าง ๆ ตามภารกิจของหน่วยงานในสังกัด ให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบ

             ข้อบังคับของบริษัท และกฎหมายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

            - ชี้แจงข้อเท็จจริง พิจารณาให้ความเห็น ข้อเสนอแนะในที่ประชุมคณะกรรมการ คณะอนุกรรมการ คณะทำงานต่าง ๆ
              ตามที่ได้รับมอบหมาย

           - ปรับปรุงและพัฒนาระบบการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

ด้านบุคลากร

           - บริหารและพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชาให้สามารถดำเนินงานตามพันธกิจของบริษัทให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้

            - บริหารจัดการ ประเมินผลการปฏิบัติงาน และส่งเสริมให้พนักงานเกิดการเรียนรู้ พัฒนาองค์ความรู้ในตนเองและถ่ายทอด
              ต่อบุคลากรในฝ่ายงานให้เกิดค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรการเรียนรู้ร่วมกัน

            - ให้คำปรึกษาแนะนำ ปรับปรุง และพัฒนาการปฏิบัติงานของบุคลากรในสังกัด

            - กำกับดูแลการทำงานของพนักงานในสังกัดให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของบริษัท ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

           - ถ่ายทอดและสอนงานให้แก่ผู้ใต้บังคับบัญชาและผู้เกี่ยวข้อง รวมถึงสร้างบรรยากาศและสนับสนุนให้มีการแสดงความสามารถ    

             การแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้านงบประมาณ

            - บริหาร กำกับดูแล ตรวจสอบการใช้งบประมาณ เพื่อให้สามารถบริหารจัดการงบประมาณอย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด

           - จัดทำแผนและกำหนดงบประมาณของฝ่ายงาน

 

 

 

 

4. คุณสมบัติผู้สมัคร

ตำแหน่งปัจจุบัน  : ผู้บริหารระดับส่วนงาน หรือ ผู้ช่วยผู้บริหารระดับฝ่ายงาน  หรือเทียบเท่า ขึ้นไป

การศึกษา        : จบการศึกษาปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาการบัญชี การเงินการธนาคาร นิติศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ การบริหารจัดการ
                          หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง

ประสบการณ์      : มีประสบการณ์ทำงานด้านการบริหารจัดการงานที่เกี่ยวข้อง รวม 10 ปีขึ้นไป

                        : มีประสบการณ์การทำงานด้านการบริหารอย่างน้อย 5 ปีขึ้นไป

                          (หากมีประสบการณ์ทำงานจากสถาบันการเงิน บริษัทบริหารสินทรัพย์ หรือหน่วยงานของรัฐ
                          จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ)

ความรู้ความสามารถและทักษะที่จำเป็น

                        : มีวิสัยทัศน์และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์

                        : มีทักษะในการเจรจาต่อรอง

                        : มีความเป็นผู้นำ

                        : ความสามารถในการตัดสินใจ และแก้ไขปัญหาระดับฝ่ายงาน

                        : มีทักษะในการวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ด้านการบริหารฝ่ายงาน

                        : มีมนุษยสัมพันธ์และทักษะการสื่อสารในหน่วยงานและบุคคลภายนอก

 


Apply Online
ผู้ชำนาญการ 2 ส่วนงานคดี (รายใหญ่)

1. ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

ตำแหน่ง

สังกัด

ผู้ชำนาญการ 2

ส่วนงานคดี 1 ฝ่ายกฎหมายและงานคดี สายงานสนับสนุนธุรกิจ

2. ภารกิจหลัก

            บริหารจัดการงานคดีลูกหนี้รายใหญ่สนับสนุนภารกิจหลักในการเรียกรับชำระหนี้ตามกระบวนการทางกฎหมาย

 3. หน้าที่ความรับผิดชอบ

            - ตรวจ/ร่างสัญญาหรือหนังสือต่าง ๆ วิเคราะห์ ตรวจสอบ กลั่นกรอง รวบรวมข้อเท็จจริงเอกสารหลักฐานต่าง ๆ เพื่อเสนอต่อหัวหน้างานตามขั้นตอนพิจารณาดำเนินคดีหรือใช้สิทธิทางกฎหมาย

            - การให้คำปรึกษาและความเห็นทางกฎหมาย แนะนำ ตอบข้อหารือทางกฎหมายกับฝ่ายงานอื่น

            - บริหารจัดการควบคุมการปฏิบัติงาน Outsource ผู้ดำเนินการแทนและลดความเสี่ยงการปฏิบัติในลักษณะบุคคลที่สาม (Third Party) ของฝ่ายกฎหมายและงานคดี การควบคุมการดำเนินคดี ต่าง ๆ เช่น การดำเนินคดีแพ่งและคดีอื่นที่เกี่ยวข้อง ,การดำเนินคดีฟื้นฟูกิจการ คดีล้มละลาย,การขอรับชำระหนี้คดีล้มละลาย การควบคุมการขาดอายุความฟ้องคดี/บังคับคดี การควบคุมการเข้าสู้ราคาในการขายทอดตลาด

            - บริหารจัดการงานฝ่ายกฎหมายและงานคดีประจำวัน (Routine Operations) เช่น ติดตามผลการดำเนินคดีและรายงานประจำเดือนจากOutsource  การควบคุมเงินตั้งพัก การใช้เช็ค งานสารบรรณ การแจ้งค่าใช้จ่ายกฎหมาย

            - ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

4. คุณสมบัติผู้สมัคร

ตำแหน่งปัจจุบัน  : ตำแหน่งผู้ชำนาญการ 1 หรือเทียบเท่าขึ้นไป

การศึกษา           : จบการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาวิชานิติศาสตร์

ประสบการณ์      : มีประสบการณ์การทำงานที่เกี่ยวข้อง 5 ปีขึ้นไป

                        : มีใบอนุญาตให้ว่าความและเคยว่าความให้กับสถาบันการเงินมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ปี

                          (หากมีประสบการณ์ทำงานจากธนาคาร หรือสถาบันการเงิน หรือบริษัทบริหารสินทรัพย์จะได้รับการพิจารณาพิเศษ)

ความรู้ความสามารถและทักษะที่จำเป็น

                        - มีความรู้ในงานกฎหมาย ด้านการดำเนินคดี ด้านการบังคับคดี

                        - มีความรู้ความเข้าใจในการควบคุมความเสี่ยงในการปฏิบัติงาน

                        - มีความรู้ความเข้าใจระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ

                        - มีทักษะการสื่อสาร สามารถทำงานเป็นทีมและมีความเป็นผู้นำ

                        - มีความทุ่มเทในการทำงานและสามารถทำงานภายใต้ภาวะกดดันได้ดี

                        - สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Word Excel Power point ได้ดี

 


Apply Online
หัวหน้าส่วน สำนักตรวจสอบภายใน

1. ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

ตำแหน่ง

ส่วน / ฝ่าย

สายงาน

หัวหน้าส่วน

สำนักตรวจสอบภายใน  

-

2. ภารกิจหลักหน่วยงาน

             ร่วมวางแผนการตรวจสอบประจำปี ร่วมประเมินความเสี่ยง ทบทวนนโยบาย    วิสัยทัศน์ พันธกิจ ปรัชญาองค์กรและแผนยุทธศาสตร์ จัดทำแผนการปฏิบัติงานตรวจสอบ (Engagement Plan) และจัดทำแนวทางการปฏิบัติงานตรวจสอบ(Audit program) วิเคราะห์และประเมินระบบควบคุมภายใน การบริหารความเสี่ยง สอบทาน/ร่างรายงานการตรวจสอบ รายไตรมาสและรายงานการตรวจสอบประจำปี สอบทานและสรุปรายงานผลการติดตาม ตามข้อเสนอแนะ ประสานงานและให้คำปรึกษาหน่วยรับตรวจ

3. หน้าที่งานหลักที่รับผิดชอบ

การบริหารสำนักตรวจสอบภายใน

            - ร่วมจัดทำแผนยุทธศาสตร์ แผนปฏิบัติการด้านการตรวจสอบของสำนักตรวจสอบภายใน

            - สนับสนุนการบริหารจัดการบุคลากร และพัฒนาบุคลากรภายใต้บังคับบัญชาให้สามารถปฏิบัติงานได้บรรลุตามเป้าหมาย และตามตัวชี้วัดที่กำหนด รวมทั้งประเมินผลและติดตาม กำกับดูแลการทำงานให้ถูกต้อง และปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของบริษัทให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผล

            - สนับสนุนการจัดทำแผน บริหารจัดการ และกำกับตรวจสอบการใช้ทรัพยากรและงบประมาณ เพื่อให้สามารถใช้ทรัพยากร
และงบประมาณอย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด

            - จัดการให้การดำเนินการตรวจสอบเป็นไปตามแผนที่กำหนด ได้แก่

การวางแผนการตรวจ

            - เตรียมและหรือสำรวจข้อมูลเบื้องต้นเพื่อศึกษาเรียนรู้และทำความเข้าใจเกี่ยวกับระบบงานต่าง ๆ ของหน่วยงานรับตรวจ สำหรับใช้ประกอบทำแผนการตรวจสอบตามที่ผู้บริหารหน่วยงานตรวจสอบมอบหมาย

            - ศึกษาข้อมูลและระบบงานของหน่วยงานต่าง ๆ ในบริษัทฯ เพื่อใช้ประกอบการจัดทำแผนการปฏิบัติงาน (Engagement Plan) และแนวทางการปฏิบัติงานตรวจสอบ (Audit program)

            - จัดทำแผนปฏิบัติงานตรวจสอบ สอบทานกระดาษทำการสำหรับใช้ปฏิบัติงานตรวจ เสนอต่อผู้บริหารหน่วยงานตรวจสอบ
เพื่อพิจารณา

การเตรียมการเริ่มปฏิบัติงานตรวจ

            - ประสานงานกับหน่วยรับตรวจ สอบทานเอกสารเบื้องต้น เพื่อใช้ประกอบการตรวจสอบ

            - เตรียมข้อมูลเบื้องต้นก่อนออกตรวจสอบ อาทิ ศึกษา กระบวนกระบวนการ แผนการดำเนินงานของหน่วยรับตรวจ โครงสร้าง หน้าที่งานของหน่วยรับตรวจ ศึกษารายละเอียดของข้อมูลอ้างอิงที่จำเป็นต้องใช้ในการตรวจสอบ

การปฏิบัติงานตรวจ

            - ดำเนินการจัดประชุมเปิด และปิดตรวจกระบวนงานที่ตรวจสอบกับหน่วยรับตรวจ

            - ปฏิบัติงานตรวจสอบตามขอบเขตการตรวจสอบ วิธีการปฏิบัติงานตรวจ และควบคุมทีมตรวจสอบภายในให้สอดคล้องกับระยะเวลาที่กำหนดไว้ในแผนตรวจสอบ

            - สรุปผลเบื้องต้นในการตรวจสอบและดำเนินการรวบรวมพร้อมจัดทำสรุปผลการตรวจสอบหรือร่างรายงานผลการตรวจสอบ เพื่อเตรียมเข้าร่วมประชุมปิดการตรวจสอบ เสนอผู้บริหารหน่วยงานตรวจสอบพิจารณา

 

 

3. หน้าที่งานหลักที่รับผิดชอบ (ต่อ)

การรายงานและติดตามผลการตรวจสอบภายใน

            - รายงานผลการตรวจสอบรายครั้ง นำเสนอผู้บริหารหน่วยงานตรวจสอบพิจารณา

            - รายงานผลการตรวจสอบรายไตรมาส รายปี นำเสนอผู้บริหารหน่วยงานตรวจสอบพิจารณา

            - รายงานสรุปผลการติดตามตามข้อเสนอแนะแต่ละครั้ง นำเสนอผู้บริหารหน่วยงานตรวจสอบพิจารณา

ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย

4. คุณสมบัติผู้สมัคร

ตำแหน่งปัจจุบัน  : ผู้ชำนาญการ 2 หรือเทียบเท่าขึ้นไป                     

การศึกษา           : จบการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการบัญชี การเงินการธนาคาร บริหารธุรกิจ นิติศาสตร์หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

                        : ผ่านการรับรอง Certificate (CIA CPIAT CPA TA) จะพิจารณาพิเศษ

ประสบการณ์      : ประสบการณ์งานตรวจสอบภายใน และ/หรือ งานตรวจสอบบัญชีภายนอก งานบริหารความเสี่ยง งานสอบทานสินเชื่อ รวมไม่ต่ำกว่า 7 ปี

                        : มีประสบการณ์ด้านตรวจสอบเทคโนโลยีสารสนเทศจะพิจารณาพิเศษ

 

ความรู้ความสามารถและทักษะที่จำเป็น

                        : มีความรู้ความเข้าใจในธุรกิจบริหารสินทรัพย์

                        : มีทักษะความเป็นผู้นำในการจัดการและวางแผน

                        : มีทักษะด้านตรวจสอบภายและการบริหารความเสี่ยง

                        : ทักษะในการคิดวิเคราะห์ และการนำเสนอ

                        : ทักษะในการให้คำปรึกษา แนะนำ

                        : ทักษะในการใช้โปรแกรม MS Word, MS Excel


Apply Online
ลูกจ้างในตำแหน่งเจ้าหน้าที่อาวุโส ส่วนบริหารทรัพยากรบุคคล

1. ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

ตำแหน่ง

ส่วน / ฝ่าย

สายงาน

ลูกจ้างในตำแหน่งเจ้าหน้าที่อาวุโส

ส่วนบริหารทรัพยากรบุคคล ฝ่ายพัฒนาองค์กร

สายงานพัฒนาและบริหารองค์กร

2. ภารกิจหลักหน่วยงาน

           สนับสนุนงานด้านอัตรากลัง การสรรหาว่าจ้าง และการประเมินผลการปฏิบัติงาน

3. หน้าที่งานหลักที่รับผิดชอบ

            1. สนับสนุนการจัดทำแผนอัตรากำลัง และแผนการสรรหาบุคลากร

            2. ปฏิบัติงานสรรหาและว่าจ้าง

            3. รวบรวม ปรับปรุง Job Description ของพนักงาน

            4. สนับสนุนการจัดทำ Competency ของพนักงาน

            5. สนับสนุนงานบริหารผลการปฏิบัติงาน

            6. ปฏิบัติหน้าที่อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

4. คุณสมบัติผู้สมัคร

ตำแหน่งปัจจุบัน  : เจ้าหน้าที่ระดับ 2 หรือเทียบเท่าขึ้นไป                     

การศึกษา           : จบการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาบริหารทรัพยากรมนุษย์  สาขาจิตวิทยา สาขาบริหารธุรกิจและการจัดการ
                          หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

ประสบการณ์      : มีความรู้และประสบการณ์ในงานบริหารทรัพยากรบุคคล 4 ปี ขึ้นไป

                          (หากมีประสบการณ์ทำงานองค์กรของรัฐจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)

 

ความรู้ความสามารถและทักษะที่จำเป็น

                        : ความรู้ด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล

                        : ความรู้ด้านกฎหมายแรงงาน

                        : ทักษะการสื่อสารและประสานงาน

                        : ทักษะการวิเคราะห์และแก้ปัญหา

                        : มีความยืดหยุ่นและปรับตัวได้ดี

                        : มีจรรยาบรรณในการทำงาน

                        : มีทักษะในการใช้โปรแกรม MS Word, MS Excel , MS PowerPoint


Apply Online
ผู้ชำนาญการ 2 ส่วนปรับโครงสร้างหนี้รายใหญ่ 2

1. ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

ตำแหน่ง

ส่วน / ฝ่าย

สายงาน

ผู้ชำนาญการ 2

ส่วนปรับโครงสร้างหนี้รายใหญ่ 2

 ฝ่ายบริหารหนี้รายใหญ่  

สายงานธุรกิจ

2. ภารกิจหลักหน่วยงาน

             ดำเนินการเรียกรับชำระหนี้จากลูกหนี้ด้อยคุณภาพ (NPL) สำหรับลูกหนี้รายใหญ่ โดยการปรับโครงสร้างหนี้ และ/หรือผ่านกระบวนการตามกฎหมาย หรือตามที่บริษัทกำหนด ให้ได้ข้อยุติและได้รับชำระเงินคืนสูงสุด ตามเป้าหมาย

3. หน้าที่งานหลักที่รับผิดชอบ

            1. บริหารจัดการลูกหนี้ด้อยคุณภาพ (NPL) ตามพอร์ตที่ได้รับมอบหมาย สำหรับสินเชื่อรายใหญ่ที่มีเงินต้นตั้งแต่ 20 ล้านบาท

 ขึ้นไป ให้ได้รับข้อยุติและได้รับชำระเงินสดคืนอย่างรวดเร็ว

            2. ติดต่อประสานงาน เจรจาลูกหนี้ เพื่อหาแนวทางแก้ไขหนี้ร่วมกันในการชำระหนี้ปิดบัญชีครั้งเดียว การปรับโครงสร้างหนี้

 โดยการผ่อนชำระ หรือการตีโอนทรัพย์ชำระหนี้ ดูแลการขายทอดตลาด ภายใต้หลักเกณฑ์ที่กำหนด รวมถึงเยี่ยมชมกิจการ

 ของลูกหนี้อย่างสม่ำเสมอ

            3. ดำเนินการจัดทำเอกสารวาระการประชุมเพื่อปรับปรุงโครงสร้างหนี้ หรือชำระหนี้ปิดบัญชีครั้งเดียว การขายทอดตลาดผ่าน

 กรมบังคับคดี พร้อมวิเคราะห์ข้อมูลเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณา และนำเสนอต่อที่ประชุมคณะกรรมการ

            4. ดูแลการปฏิบัติงานตามขั้นตอนการติดตามลูกหนี้กรณีปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อให้ลูกหนี้ปฏิบัติตามเงื่อนไขของการปรับโครงสร้างหนี้

            5. สนับสนุนข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานต่าง ๆ ภายในองค์กรที่มีการร้องขอ

            6. ปฏิบัติหน้าที่อื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย

 

4. คุณสมบัติผู้สมัคร

ตำแหน่งปัจจุบัน : ผู้ชำนาญการ 1 หรือเทียบเท่าขึ้นไป

การศึกษา        : จบการศึกษาปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาบริหารธุรกิจ , เศรษฐศาสตร์ , นิติศาสตร์

ประสบการณ์    : มีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องด้านการแก้ไขหนี้ ด้านปรับปรุงโครงสร้างหนี้ ไม่น้อยกว่า 5 ปี

ความรู้ความสามารถและทักษะที่จำเป็น

                   : มีทักษะในการเจรจาต่อรอง

                   : มีทักษะในการแก้ไขปัญหา

                   : มีทักษะการคิดวิเคราะห์

                   : มีความชำนาญในกระบวนการทางกฎหมาย

                   : มีทักษะในการนำเสนอ

                   : มีทักษะในการใช้โปรแกรม MS. Word , MS. Excel และ MS. PowerPoint


Apply Online
ผู้ชำนาญการอาวุโส ส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศ

1. ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

ตำแหน่ง

ส่วน / ฝ่าย

สายงาน

ผู้ชำนาญการอาวุโส

ส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศ

ฝ่ายปฏิบัติการ

สายงานสนับสนุนธุรกิจ

2. ภารกิจหลักหน่วยงาน

             บริหารจัดการระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยี อุปกรณ์เทคโนโลยีสารสนเทศ ระบบบริหารสินทรัพย์ โครงสร้างระบบ Network การดูแลระบบความปลอดภัยทางไซเบอร์และการป้องกันภัยคุกคาม

3. หน้าที่งานหลักที่รับผิดชอบ

            1. ดำเนินการตามแผนจัดซื้อจัดจ้างด้านเทคโนโลยีสารสนเทศภายใต้งบประมาณที่กำหนด ให้เป็นไปตามแผนงานอย่าง
มีประสิทธิภาพ

            2. ดำเนินงานตามภารกิจหลักของส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อให้สำเร็จตามวัตถุประสงค์ของแผนยุทธศาสตร์องค์กรของ บสอ.

            3. ดำเนินการ ดูแล และบำรุงรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์ ทรัพย์สิน และอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ

            4. ดำเนินการ ดูแล และบำรุงรักษาระบบบริหารสินทรัพย์ โปรแกรมที่พัฒนาเพื่อใช้งานภายในและระบบงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ

            5. ดำเนินการ ดูแล จัดการข้อมูลผู้ใช้งาน (User Profile) ระบบต่าง ๆ ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ

            6. ดูแลความเสี่ยงและการตรวจสอบด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ

            7. ดูแลระบบความปลอดภัย และโครงสร้างระบบ Network ภายในองค์กร

            8. ให้คำปรึกษา และให้บริการในการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับเครื่องคอมพิวเตอร์ ระบบบริหารสินทรัพย์ โปรแกรมที่พัฒนาเพื่อใช้งานภายในและระบบงานอื่น ๆ ขององค์กร

            9. ปฏิบัติงานอื่น ๆ และสนับสนุนงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

4. คุณสมบัติผู้สมัคร

                   

การศึกษา           : จบการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง

ประสบการณ์      : มีประสบการณ์ทำงานด้านเทคโนโลยีสานสนเทศ จำนวน 7 ปีขึ้นไป (งานบริหารจัดการระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยี)

ความรู้ความสามารถและทักษะที่จำเป็น

                        : เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ

                        : เชี่ยวชาญด้านการจัดการเครือข่ายและระบบสื่อสารเทคโนโลยีสารสนเทศ

                        : เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์และการป้องกันภัยคุกคาม

                        : เชี่ยวชาญด้านการวางแผนและบริหารโครงการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ

                        : เชี่ยวชาญด้านการบริหารความเสี่ยงด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ

                        : การวิเคราะห์ปัญหาและการแก้ไขปัญหา

                        : มีทักษะในการใช้โปรแกรม MS Word, MS Excel , MS PowerPoint


Apply Online
ผู้ชำนาญการงานคดี (เช่าซื้อ)

1. ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

ตำแหน่ง

ฝ่าย/สำนัก

สายงาน

ผู้ชำนาญการ 1

ส่วนงานคดี 2   ฝ่ายกฎหมายและงานคดี

สายงานสนับสนุนธุรกิจ

2. ภารกิจหลักหน่วยงาน

     - ดำเนินการทางกฎหมายกับลูกหนี้กลุ่มเช่าซื้อ 

     - ดำเนินการทางกฎหมายกับลูกหนี้กลุ่มรายย่อยไม่มีหลักประกัน

3. หน้าที่งานหลักที่รับผิดชอบ

     - ดำเนินคดีแพ่ง ลูกหนี้กลุ่มเช่าซื้อและลูกหนี้รายย่อยไม่มีหลักประกัน  กรณีลูกหนี้กลุ่มเช่าซื้อรับผิดชอบงาน ตั้งแต่เริ่มต้นคดี
       โดยการออกหนังสือบอกกล่าวฟ้องคดีไปจนถึงกระบวนการบังคับคดีรับเงินจากการขายทอดตลาด

     - ดำเนินคดีล้มละลาย และยื่นคำขอรับชำระหนี้ในคดีล้มละลาย ลูกหนี้กลุ่มเช่าซื้อและลูกหนี้รายย่อยไม่มีหลักประกัน

     - จัดทำวาระการประชุมคณะกรรมการขายทอดตลาด ติดตามรถที่เช่าซื้อคืน ทำหนังสือแจ้งลูกหนี้/ผู้ค้ำประกัน/เจ้าพนักงาน
        ตามกฎหมาย และประสานงานกับลานประมูล ส่วนจดทะเบียนสิทธินิติกรรม และส่วนบัญชีลูกหนี้  และส่วนอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

     - จัดทำสัญญาปรับปรุงโครงสร้างหนี้ สัญญารับสภาพหนี้หรือสัญญาประนีประนอมยอมความ

     - ทำเบิกค่าธรรมเนียมฟ้องคดีและ/หรือค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายตามคำสั่งของศาล เจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ และ
        เจ้าพนักงานบังคับคดี

     - Cleansing ข้อมูล บันทึก ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลลูกหนี้กลุ่มเช่าซื้อ จำนวน 890 ราย และกลุ่มลูกหนี้รายย่อย
       ไม่มีหลักประกันจำนวน 5,000 ราย ลงในระบบ DMS และระบบ EDM

     - ควบคุม ดูแล ประสานงาน สั่งงานและติดตามงานจากสำนักงานกฎหมาย

     - จัดทำข้อมูล รายงานผลการดำเนินการทางกฎหมายของส่วนงานคดี 2 เสนอผู้บังคับบัญชาและส่วนงานที่เกี่ยวข้อง

     - ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย

4. คุณสมบัติผู้สมัคร

การศึกษา        : จบการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขานิติศาสตร์

                      : มีใบอนุญาตว่าความ

ประสบการณ์      : มีประสบการณ์ในงานที่เกี่ยวข้อง 4 ปีขึ้นไป

                      : มีประสบการณ์ทำงานจากสถาบันการเงินหรือบริษัทบริหารสินทรัพย์ จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ

ความรู้ความสามารถและทักษะที่จำเป็น

                        : มีทัศนคติเชิงบวก

                      : มีทักษะในการให้คำปรึกษา แนะนำ

                      : สามารถทำงานเป็นทีม

                      : มีทักษะในการใช้โปรแกรม MS Word, MS Excel , MS PowerPoint และโปรแกรมสำเร็จรูป OSLO


Apply Online
ผู้ชำนาญการ งานคดี (รายย่อย)

1. ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

ตำแหน่ง

ฝ่าย/สำนัก

สายงาน

ผู้ชำนาญการ 1

ส่วนงานคดี 2  ฝ่ายกฎหมายและงานคดี

สายงานสนับสนุนธุรกิจ

2. ภารกิจหลักหน่วยงาน

     - ดำเนินการทางกฎหมายกับลูกหนี้กลุ่มเช่าซื้อ 

     - ดำเนินการทางกฎหมายกับลูกหนี้กลุ่มรายย่อยไม่มีหลักประกัน

3. หน้าที่งานหลักที่รับผิดชอบ

     - ดำเนินคดีแพ่ง ลูกหนี้กลุ่มเช่าซื้อและลูกหนี้รายย่อยไม่มีหลักประกัน  กรณีลูกหนี้กลุ่มเช่าซื้อรับผิดชอบงาน ตั้งแต่เริ่มต้นคดี
       โดยการออกหนังสือบอกกล่าวฟ้องคดีไปจนถึงกระบวนการบังคับคดีรับเงินจากการขายทอดตลาด

     - ดำเนินคดีล้มละลาย และยื่นคำขอรับชำระหนี้ในคดีล้มละลาย ลูกหนี้กลุ่มเช่าซื้อและลูกหนี้รายย่อยไม่มีหลักประกัน

     - จัดทำวาระการประชุมคณะกรรมการขายทอดตลาด ติดตามรถที่เช่าซื้อคืน ทำหนังสือแจ้งลูกหนี้/ผู้ค้ำประกัน/เจ้าพนักงาน
        ตามกฎหมาย และประสานงานกับลานประมูล ส่วนจดทะเบียนสิทธินิติกรรม และส่วนบัญชีลูกหนี้  และส่วนอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

     - จัดทำสัญญาปรับปรุงโครงสร้างหนี้ สัญญารับสภาพหนี้หรือสัญญาประนีประนอมยอมความ

     - ทำเบิกค่าธรรมเนียมฟ้องคดีและ/หรือค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายตามคำสั่งของศาล เจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ และ
        เจ้าพนักงานบังคับคดี

     - Cleansing ข้อมูล บันทึก ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลลูกหนี้กลุ่มเช่าซื้อ จำนวน 890 ราย และกลุ่มลูกหนี้รายย่อย
       ไม่มีหลักประกันจำนวน 5,000 ราย ลงในระบบ DMS และระบบ EDM

     - ควบคุม ดูแล ประสานงาน สั่งงานและติดตามงานจากสำนักงานกฎหมาย

     - จัดทำข้อมูล รายงานผลการดำเนินการทางกฎหมายของส่วนงานคดี 2 เสนอผู้บังคับบัญชาและส่วนงานที่เกี่ยวข้อง

     - ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย

4. คุณสมบัติผู้สมัคร

การศึกษา        : จบการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขานิติศาสตร์

                      : มีใบอนุญาตว่าความ

ประสบการณ์      : มีประสบการณ์ในงานที่เกี่ยวข้อง 4 ปีขึ้นไป

                      : มีประสบการณ์ทำงานจากสถาบันการเงินหรือบริษัทบริหารสินทรัพย์ จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ

ความรู้ความสามารถและทักษะที่จำเป็น

                        : มีทัศนคติเชิงบวก

                      : มีทักษะในการให้คำปรึกษา แนะนำ

                      : สามารถทำงานเป็นทีม

                      : มีทักษะในการใช้โปรแกรม MS Word, MS Excel , MS PowerPoint และโปรแกรมสำเร็จรูป OSLO


Apply Online
หัวหน้าส่วนบัญชี

1. ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

ตำแหน่ง

ฝ่าย/สำนัก

สายงาน

หัวหน้าส่วนบัญชี

ฝ่ายบริหารองค์กร

สายงานพัฒนาและบริหารองค์กร

2. ภารกิจหลัก

          บริหารงานและบุคลากรส่วนบัญชี ในการบริหารการจัดทำและนำส่งข้อมูลทางการเงิน รวมถึงรายงานทางการเงินที่ต้องนำส่งหน่วยงานภายในและภายนอก ดำเนินการตรวจสอบรายการตัดชำระเงินให้สินเชื่อจากการซื้อลูกหนี้ และคำนวณและตัดต้นทุนเงินให้สินเชื่อจากการซื้อลูกหนี้ตามวิธีที่กำหนด ดูแลการบันทึกบัญชีรายการเข้าระบบ รวมถึงให้การสนับสนุนพันธกิจของบริษัทให้สามารถดำเนินงานได้อย่างถูกต้อง มีประสิทธิภาพและเป็นไปตามเป้าหมายที่ได้กำหนดไว้

3. หน้าที่งานหลักที่รับผิดชอบ

    - จัดทำแผนยุทธศาสตร์ แผนปฏิบัติการของส่วนบัญชี เพื่อให้การดำเนินงานบรรลุผลตามวิสัยทัศน์ พันธกิจ และภารกิจของบริษัท ฯ
      ที่กำหนดไว้

    - บริหารงานส่วนบัญชีให้ดำเนินการเป็นไปตามกฎระเบียบ นโยบาย คำสั่ง ของบริษัทฯ

    - ดำเนินการจัดทำและปรับปรุงกฎระเบียบ นโยบาย คำสั่ง และคู่มือการปฏิบัติงานและ work flow ของส่วนบัญชีของบริษัทฯ ให้

      เป็นไปอย่างปัจจุบัน

    - ประสานงานทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติงานของบริษัท จัดทำงบการเงินแต่ละงวดบัญชีให้เป็นไปตามมาตรฐานการบัญชี และ

      มาตรฐานการรายงานทางการเงิน นโยบาย ข้อบังคับของบริษัทและหน่วยงานกำกับกำหนด เพื่อนำเสนอต่อผู้บริหารและหน่วยงาน
      ที่เกี่ยวข้อง

    - วิเคราะห์งบการเงินในการบริหารองค์กร รวมถึงนำเสนอผู้บริหารเพื่อใช้เป็นข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจและการบริหารองค์กรให้

       มีศักยภาพ

    - สอบทานความถูกต้องครบถ้วน รวมทั้งลงนามอนุมัติใบสำคัญการบันทึกบัญชีทุกรายการ เพื่อบันทึกบัญชีให้ถูกต้องและครบถ้วน  

      เพื่อการจัดทำงบการเงินและหมายเหตุประกอบงบการเงิน

    - เป็นศูนย์กลางของข้อมูลตัวเลขทางการเงิน ด้านรายได้และรายจ่าย สินทรัพย์ หนี้สินและทุนตามมาตรฐานการบัญชี

    - จัดทำและนำส่งข้อมูลทางการเงิน รวมถึงรายงานทางการเงิน ตามที่หน่วยงานภายในและภายนอกร้องขอ เช่น สำนักงานเศรษฐกิจ  

      การคลัง (สศค.) สำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ (สคร.) และธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) เป็นต้น

    - ควบคุมและเก็บรักษาเอกสารเกี่ยวข้องให้ครบถ้วนตามที่ พรบ.การบัญชี พ.ศ.2543 กำหนด

    - บริหารจัดการบุคลากรและพัฒนาบุคลากรภายใต้การบังคับบัญชา ให้สามารถปฏิบัติงานได้บรรลุตามเป้าหมาย และตามตัวชี้วัดที่

      กำหนด รวมทั้งประเมินผลและติดตาม กำกับดูแลการทำงานให้ถูกต้อง และปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของบริษัทให้เกิด

      ประสิทธิภาพ ประสิทธิผล

    - จัดทำแผนบริหารจัดการ และกำกับตรวจสอบการใช้ทรัพยากรและงบประมาณของส่วนบัญชี เพื่อให้สามารถใช้ทรัพยากรและ

      งบประมาณ อย่างคุ้มค่า และเกิดประโยชน์สูงสุด

     -ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย

 

คุณสมบัติ

- การศึกษา         : จบการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาบัญชี

- ประสบการณ์    : มีประสบการณ์ทำงานที่เกี่ยวข้อง 7 ปีขึ้นไป

                         (หากมีประสบการณ์ทำงานจากสถาบันการเงิน หรือบริษัทบริหารสินทรัพย์ จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ)

- ความรู้ความสามารถและทักษะที่จำเป็น 

                     : มีความสามารถในการวางแผนกลยุทธ์ระดับส่วนงาน

                       : มีความชำนาญด้านภาษี

                       : มีความชำนาญด้านการบริหารสภาพคล่องทางการเงิน

                       : มีทักษะในการให้คำปรึกษา แนะนำ

                       : มีทักษะในการนำเสนอ

                       : มีทักษะในการใช้โปรแกรม MS Word, MS Excel และ MS Powerpoint


Apply Online
ผู้จัดการฝ่ายบริหารทรัพย์สิน

ภารกิจหลักหน่วยงาน

            - บริหารทรัพย์สินรอการขายที่รับโอนมาเป็นของบริษัทให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์พร้อมขาย และทำกิจกรรมการตลาด ประชาสัมพันธ์เพื่อทำการจำหน่ายและ/หรือการให้เช่าทรัพย์สิน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่กำหนด

หน้าที่ความรับผิดชอบ

ด้านวางแผน

            - กำหนดแนวทางการดำเนินงานให้สอดคล้องกับทิศทาง นโยบาย ประเด็นกลยุทธ์ของฝ่ายบริหารทรัพย์สิน ให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์องค์กร

            - กำกับ ติดตาม เร่งรัดการดำเนินงานของฝ่ายบริหารทรัพย์สิน ตลอดจนประเมินผลและรายงานผลการดำเนินงาน

            - กำหนดแนวทางและติดตามแก้ไขปัญหาในการดำเนินงานในฝ่ายให้เป็นไปตามนโยบายองค์กร

ด้านบริหารงาน

            - มอบหมาย อำนวยการ ควบคุม ตรวจสอบ ติดตาม ให้คำแนะนำ ปรับปรุงแก้ไขในเรื่องต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับภารกิจของหน่วยงานในฝ่ายงาน

            - พิจารณาอนุมัติ เสนอความเห็นดำเนินการต่าง ๆ ตามภารกิจของหน่วยงานในสังกัดฝ่ายงาน ให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของบริษัท และกฎหมายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

            - ชี้แจงข้อเท็จจริง พิจารณาให้ความเห็น ข้อเสนอแนะในที่ประชุมคณะกรรมการ คณะอนุกรรมการ คณะทำงานต่าง ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

           -  ปรับปรุงและพัฒนาระบบการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

ด้านบุคลากร

           -  บริหารและพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชาให้สามารถดำเนินงานตามพันธกิจขององค์กรให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้

            - บริหารจัดการ ประเมินผลการปฏิบัติงาน และส่งเสริมให้พนักงานเกิดการเรียนรู้ พัฒนาองค์ความรู้ในตนเองและถ่ายทอด
ต่อบุคลากรในฝ่ายงานให้เกิดค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรการเรียนรู้ร่วมกัน

            - ให้คำปรึกษาแนะนำ ปรับปรุง และพัฒนาการปฏิบัติงานของบุคลากรในฝ่ายงาน

            - กำกับดูแลการทำงานของพนักงานในฝ่ายงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของบริษัท ให้เกิดประสิทธิภาพ ประสิทธิผลสูงสุด

           - ถ่ายทอดและสอนงานให้แก่ผู้ใต้บังคับบัญชาและผู้เกี่ยวข้อง รวมถึงสร้างบรรยากาศและสนับสนุนให้มีการแสดงความสามารถ การแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้านงบประมาณ

            - บริหาร กำกับดูแล ตรวจสอบการใช้งบประมาณ เพื่อให้สามารถบริหารจัดการงบประมาณอย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด

           - จัดทำแผนและกำหนดงบประมาณประจำปีของฝ่ายงาน

คุณสมบัติผู้สมัคร

ตำแหน่งปัจจุบัน 

: ผู้บริหารระดับส่วนงาน หรือ ผู้ช่วยผู้บริหารระดับฝ่ายงาน  หรือเทียบเท่า ขึ้นไป

การศึกษา       

: จบการศึกษาปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาการตลาด การเงินการธนาคาร เศรษฐศาสตร์ การบริหารธุรกิจ การจัดการ

ประสบการณ์     

: มีประสบการณ์ทำงานที่เกี่ยวข้องด้านบริหารทรัพย์สินรอการขาย รวม 10 ปีขึ้นไป                       

: มีประสบการณ์การทำงานด้านการบริหารอย่างน้อย 5 ปีขึ้นไป

(หากมีประสบการณ์ทำงานในด้านบริหารทรัพย์สินรอการขาย จากบริษัทบริหารสินทรัพย์ หรือจากสถาบันการเงินจะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ)

ความรู้ความสามารถและทักษะที่จำเป็น

                       : มีวิสัยทัศน์และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์

                        : มีทักษะในการเจรจาต่อรอง

                        : มีทักษะในการนำเสนอ

                        : มีความเป็นผู้นำ ความรอบรู้  ความสามารถในการตัดสินใจ

                        : มีทักษะในการวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ด้านการบริหารทรัพย์สินรอการขาย

                        : มีมนุษยสัมพันธ์และทักษะการสื่อสารในหน่วยงานและบุคคลภายนอก


Apply Online
ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาองค์กร
หน้าที่และความรับผิดชอบ
บริหารจัดการฝ่ายพัฒนาองค์กร เพื่อดำเนินงานในด้านการกำหนดยุทธศาสตร์และงบประมาณขององค์กร ด้านการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล ด้านการกำหนดกฎเกณฑ์ ระเบียบ ข้อบังคับ และสนับสนุนงานด้านอื่น ๆ 
ขององค์กร ผ่านการบริหารส่วนงานในสังกัด ได้แก่ ส่วนแผนยุทธศาสตร์
และงบประมาณ ส่วนนิติการ และส่วนบริหารทรัพยากรบุคคล เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่กำหนด
 ด้านวางแผน
- กำหนดแนวทางการดำเนินงานให้สอดคล้องกับทิศทาง นโยบาย ประเด็นกลยุทธ์ของหน่วยงาน ในสังกัดฝ่ายพัฒนาองค์กร ให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์องค์กร
- กำกับ ติดตาม เร่งรัดการดำเนินงานของหน่วยงาน ในสังกัด
ฝ่ายพัฒนาองค์กร ตลอดจนประเมินผลและรายงานผลการดำเนินงาน
- กำหนดแนวทางและติดตามแก้ไขปัญหาในการดำเนินงานของหน่วยงาน ในสังกัดฝ่ายพัฒนาองค์กร ให้เป็นไปตามนโยบายองค์กร
ด้านบริหารงาน
- มอบหมาย อำนวยการ ควบคุม ตรวจสอบ ติดตาม ให้คำแนะนำ ปรับปรุงแก้ไขในเรื่องต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับภารกิจของหน่วยงาน ในสังกัดฝ่ายพัฒนาองค์กร
- พิจารณาอนุมัติ เสนอความเห็นดำเนินการต่าง ๆ ตามภารกิจของหน่วยงาน ในสังกัดฝ่ายพัฒนาองค์กร ให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของบริษัท และกฎหมายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
- ชี้แจงข้อเท็จจริง พิจารณาให้ความเห็น ข้อเสนอแนะในที่ประชุมคณะกรรมการ คณะอนุกรรมการ คณะทำงานต่าง ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- ปรับปรุงและพัฒนาระบบการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล
ด้านบุคลากร
- บริหารและพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชาให้สามารถดำเนินงานตามพันธกิจขององค์กรให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้
- บริหารจัดการ ประเมินผลการปฏิบัติงาน และส่งเสริมให้พนักงานเกิดการเรียนรู้ พัฒนาองค์ความรู้ในตนเองและถ่ายทอดต่อบุคลากรในฝ่ายงานให้เกิดค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรการเรียนรู้ร่วมกัน
- ให้คำปรึกษาแนะนำ ปรับปรุง และพัฒนาการปฏิบัติงานของบุคลากรในฝ่ายงาน
- กำกับดูแลการทำงานของพนักงานในฝ่ายงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบ ข้อบังคับของบริษัท ให้เกิดประสิทธิภาพ ประสิทธิผลสูงสุด
- ถ่ายทอดและสอนงานให้แก่ผู้ใต้บังคับบัญชาและผู้เกี่ยวข้อง รวมถึงสร้างบรรยากาศและสนับสนุนให้มีการแสดงความสามารถ การแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ด้านงบประมาณ
- บริหาร กำกับดูแล ตรวจสอบการใช้งบประมาณ เพื่อให้สามารถบริหารจัดการงบประมาณอย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด
- จัดทำแผนและกำหนดงบประมาณของฝ่ายงาน
 
 
 
คุณสมบัติ

ตำแหน่งปัจจุบัน : เทียบเท่าผู้ช่วยผู้บริหารระดับฝ่ายงานขึ้นไป 

จบการศึกษาปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาการบริหารจัดการ สาขานิติศาสตร์

สาขาบริหารทรัพยากรบุคคล สาขาเศรษฐศาสตร์ สาขาการเงินการธนาคาร

มีประสบการณ์ทำงานด้านที่เกี่ยวข้องรวม 10 ปีขึ้นไป

มีประสบการณ์การทำงานด้านการบริหารอย่างน้อย 5 ปีขึ้นไป

(หากมีประสบการณ์ทำงานจากสถาบันการเงิน บริษัทบริหารสินทรัพย์หรือหน่วยงานของรัฐ จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ)

- มีวิสัยทัศน์และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์

- มีทักษะในการนำเสนอ

- มีภาวะผู้นำ ความรอบรู้ในกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง

- มีความสามารถในการตัดสินใจบนข้อจำกัดและเงื่อนไขระยะเวลา

- มีทักษะในการวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ การวางแผนงบประมาณและบุคลากร

- มีมนุษยสัมพันธ์ และทักษะการสื่อสารในหน่วยงานและบุคคลภายนอก

- มีวุฒิภาวะทางด้านอารมณ์ และมีทัศนคติเหมาะสมในด้านบริหาร


Apply Online